Trị mụn ở thẩm mỹ viện Dr-Spiller có tốt không mọi người?

Tình hình là rất tình hình, vừa rồi em có đi phỏng vấn vị trí Trợ lý tổng giám đốc ở một công ty do con bạn thân giới thiệu. Em thấy mình thể hiện cũng khá tốt mà chả hiểu sao lại bị trượt vỏ chuối. Em gặng hỏi con bạn mãi nó mới chịu nói, hóa ra ông sếp ở đấy chê em mặt nhiều mụn quá, sao làm trợ lý được, đi với em có mà ông í xấu hổ chết. Cái lý do lãng xẹt vãi, nhưng em cũng chẳng biết làm sao. Con bạn thân an ủi bằng cách mách em đi trị mụn ở thẩm mỹ viện Dr-Spiller (nó cũng vừa triệt lông ở đấy), nghe cái tên lạ hoắc nên em thắc mắc không biết điều trị mụn ở đấy có tốt không? Mọi người giúp em với ạ. Thanh kiu vi na miu :X

Lê Xuân Anh
Lê Xuân Anh
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Mình cũng từng bị mụn suốt 3 năm. Mình đi da liễu và mua nhiều thuốc nhưng không được. CHo tới một hôm chị gái mình tình cờ gặp được người quen cho mình dùng thử thuốc bắc. mình chỉ dùng 2 hộp kem bôi thuốc bắc là khỏi.


Bạn xem chi tiết tại :
https://www.facebook.com/Thuoctrimunantoanhieuqua?ref_type=bookmark
Hoặc:http://trimunleanh.blogspot.com/p/thuoc-tri-mun-hoa-dao.html

Có gì bạn gọi tới số 0168 99 35 378 mình sẽ tư vấn và nói cụ thể hơn.

Mình tin và cam kết bạn sẽ khỏi. Mình cũng là người bị và đã dùng. Bạn bè mình dùng cũng khỏi.

Ngoài ra bạn cần chú ý một số vấn đề sau để khỏi mụn:

1.
Với da mặt bị mụn trứng cá chúng ta nên hạn chế dùng mỹ phẩm và sữa rửa mặt. Trên thực tế nhiều loại sữa rửa mặt quảng cáo trị mụn nhưng khi dùng vẫn không thấy khỏi mà nhiều khi còn bị nặng hơn. Thực tế là do cơ địa của mỗi người khác nhau. Thành phần của thuốc nhiều khi không những không có tác dụng mà còn phản tác dụng làm da bị tổn thương nhiều hơn.
===> Các bạn nên dùng nước muối sinh lý 5k/ chai 500ml để rửa mặt thay sữa rửa mặt. An toàn mà hiệu quả.

2.
Các bạn thường có thói quen và nghĩ rằng dùng khăn mặt lau mặt thật sạch sẽ đỡ mụn. Nhưng đó là thói quen xấu nên bỏ nhé.
Khi các bạn dùng khăn lau mạnh vào vùng mụn vô tình các bạn làm mụn vỡ ra, vùng da bị tổn thương hơn và mụn khó lành.

===> Các bạn nên rửa và mát xa bằng lòng bàn tay. Sau đó nhúng khăn ướt và thấm nhẹ nhàng chứ không lau.

3.
Các bạn hạn chế ăn thịt bò, cá ngừ, các loại mắm đặc biệt là mắm tôm, mắm chua, mắp tép,rau muống, cà,...vì những thực phẩm này sẽ làm những vùng da đã tổn thương trở nên thâm và kích thích khiến tình trạng mụn càng tồi tệ hơn.

4. Bạn nghĩ rằng dùng khẩu trang là giúp trị được mụn đặc biệt là da nhờn???

Đúng mà cũng là Sai. Câu trả lời là đúng khi bạn dùng khẩu trang y tế. Còn nếu bạn dùng khẩu trang thường sẽ khiến tình trạng mụn càng trở nên tồi tệ và da càng bị nhờn hơn.

Lý do là gì ư?

Khi bạn dùng khẩu trang thưởng nó sẽ khiến mồ hôi bạn thoát ra không được. Vùng bị mụn và nhờn càng thêm bị. Đặc biệt nếu bạn không giặt khẩu trang thường xuyên thì da bạn càng bị nhiễm khuẩn hơn. MỤN KHÔNG KHỎI MÀ CÀNG THÊM NẶNG.

=> BẠN NÊN MUA KHẨU TRANG Y TẾ DÙNG.

5.
Bạn không nên nặn mụn mà nên để nó tự chín nếu không sẽ để lại sẹo và vết thâm. Nếu bị mụn cám hoặc đầu đen bạn có thể dùng mặt nạ để lột mụn