Làm cách nào để tăng kích cỡ vòng 1 mà k dùng phẫu thuật thẩm mỹ?

 Nguyenhung
Nguyenhung
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên thường xuyên massage ngực + ăn đu đủ, móng giò, đậu nành để tăng kích cỡ vòng 1. Nhưng nhớ đừng massage ngực dưới nước nóng, sẽ khiến ngực bị nhão đó :)

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Từ ngàn xưa đến nay kích thước của vòng 1 luôn gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ. Vì vậy mà không chỉ ở thời đại cổ xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một bí quyết tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ, gợi cảm của mình. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.

Bạn sẽ có được kích cỡ vòng 1 như mong muốn với bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật và theo các chuyên gia:

Theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.

60% các đấng mày râu nói rằng vòng 1 căng tròn là điều họ quan tâm nhưng không phải những cô nàng sở hữu một kích cỡ khủng như Elly Trần, Lý Nhã Kì… bạn sẽ chỉ thêm choáng ngột chứ không điều đó không còn là sự hấp dẫn cuốn hút nữa.

Có rất nhiều nam giới đã được hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, và sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình cách giúp tăng kích thước vòng 1 hợp lý nhất để đảm bảo rằng cơ thể bạn được căng đối khi vòng ngực phát triển.

Qua các cuộc nghiên cứu và áp dụng trên nhiều người cho kết quả cao, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật hiệu quả nhất mà không phải dùng tới phẩu thuật thẩm mỹ và không phải sợ bị các tác dụng phụ. Có 5 bí quyết tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ:

Massage: Trước hết hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả nó mang lại sau khoảng thời gian luyện tập.

bi-quyet-tang-kich-thuoc-vong-1-cua-nguoi-nhat 2

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật.

Tập thể dục: Thực hiện các bài tập này không chỉ làm cho vòng ngực trở nên săn chắc mà còn kích thước ngực lớn hơn sau một thời gian. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng 1 là tập cùng tạ. Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 – 2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần. Các chuyên gia nhận định đây là bài tập hữu hiệu nhất nếu bạn muốn có được kích thước vòng 1 như mong muốn.

Thảo dược thiên nhiên: Mặc dù chưa có nghiên cứu rõ ràng nhưng thực tế có nhiều loại thảo mộc quen thuộc trong cuộc sống là liều thuốc hữu hiệu giúp cải thiện vòng một cho các phái đẹp. Các thành phần trong những loại thảo dược giúp tăng lượng estrogen tự nhiên bên trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú qua đó giúp làm tăng kích cỡ ngực. Tuy nhiên, trước khi sử dụng chúng bạn cần phải hỏi ý kiến bác sỹ, bởi sử dụng thảo dược hay thuốc không ít thì nhiều cũng sẽ có tác dụng phụ. Những loại thảo dược như thì là, cỏ cà ri, cây khế dại, mầm đậu tương và sâm tố nữ được xem là cách tăng kích thước vòng 1.

Thực phẩm: Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì thế cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành,