Có ai biết cách trị hôi nách triệt để và hiệu quả nhất không?

Ai chỉ cho mình cách trị hôi nách triệt để và hiệu quả nhất với. Minh bị hôi nách dạng nặng, chữa mẹo đủ kiểu rồi mà không khỏi :(

tran thi nhu hoa
tran thi nhu hoa
Trả lời 10 năm trước

sử dụng phèn chua đăm nhuyễn ra gòi pha với nước nóng . sau đó bỏ vào thêm ít ph2n chua dang rắn nữa và để đó 3 ngày . xong thì lúc sau khi tắm và trước khi ngủ bôi lên nách . trong vòng 1 tháng bảo đảm bất mùi

thien trang
thien trang
Trả lời 10 năm trước

Mình đã thử dùng phèn chua, lá mướp đắng mà vẫn không ăn thua, có cách nào trị hôi nách hiệu quả hơn không bạn ?

Quỳnh Như
Quỳnh Như
Trả lời 7 năm trước
cái này chỉ đỡ chứ ko ăn thua đâu bạn. trc ông a mình bị cũng thử rồi. xog cuối cùng phải qua đông á chữa hết 8tr mới khỏi đấy.
hai yên
hai yên
Trả lời 10 năm trước

Mình tham khảo trên các diễn đàn thấy cách trị hôi nách triệt để nhất là dùng công nghệ thẩm mỹ. Các cách trị hôi nách bằng mẹo chỉ có hiệu quả tạm thời thôi, không lâu dài được. Nhất là vơi nhưng người bị hôi nách lâu năm thì không thể khỏi dứt điểm được. Công nghệ tri hôi nách mới nhất hiện nay là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là giải pháp trị hôi nách triệt để , hiệu quả vĩnh viễn. Đặc biệt không sử dụng dao kéo, không để lại sẹo thẩm mỹ và không mất thời gian hòi phục. Bạn thử tham khảo công nghệ này em sao nhé.

thutrang
thutrang
Trả lời 10 năm trước

Mình vừa đi trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi ở TMV Kangnam được hơn 1 tháng. Hiện tại thì đã thoát mùi :). Sau bao năm tìm kiếm cuối cùng cung tìm ra cách trị hôi nách hiệu quả. Mình cũng bị hôi nách lâu năm nên rất hiểu nỗi khổ tâm của bạn, được cái công nghệ hút bỏ nội soi này vừa nhanh chóng lại không để lại sẹo thẩm mỹ nên mình rất ưng. Bạn nên đi điều trị 1 lần cho triệt để đi nhé, chứ cứ để kéo dài, mùi càng trầm trọng hơn thôi.

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước

Tớ nghĩ hiệu quả nhất thì nên đến tmv hút nội soi tuyến mồ hôi nách bạn ạ, trị từ nguyên nhân nên hiệu quả 100%