Ai biết cách giúp lông mày mọc nhanh không ạ ?

Chả là thế này, bình thường chị em phụ nữ cạo lông mày thì là chuyện vô cùng bình thường . Vâng, em làm nó 2 ngày/lần cũng rất chi là bình thương.

Nhưng ôi thôi cái ngu không bình thường của em mấy hôm trước là trong lúc mất điện buổi chiều, buổi tối đi chơi, em không nhìn rõ lắm nên đã lỡ tay tỉa lông mày hơi sát, khiến cho nó tự dưng bị lẹm đi 1 vệt [ điện thoại em đang bị hỏng cam. nên không chụp ảnh lên cho các mẹ xem hiện trạng được :Crying:]

Em cứ nghĩ là như mọi khi, để rồi nó cũng mọc lên thôi. Nhưng thảm quá các mẹ ơi, em để nó 2 tuần nay rồi mà chả có tác dụng hay suy suyển gì. Lông mày tự dưng bị lẹm 1 vệt nhìn ngu không chịu được, đã thế em còn để mái lệch, bên lông mày ấy càng lộ rõ. Cực chẳng đã em phải đi cắt mái bằng để che nó đi.

Giờ các mẹ ai có mẹo nào, cách nào để giúp lông mày mọc nhanh hơn không ? Có mấy sợi lông may tí ti mà phải xùy ra đống tiền đi mau thuốc về bôi em thấy nó.....thảm quá TT^TT

Các mẹ giúp đỡ em với ạ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Có 1 SF của bên Dermaheal đấy ten la Eyelash Miracle, con em mình chả là nó đi kẹp hay dập lông my giả gì đó,bây giờ lông my rụng tơi tả,thưa thớt nhìn thương lắm,nhăm nhe tìm mãi mới được 1 SF ưng ý mà lại có hiệu quả thực sự,thậm chí bôi trên lông mày cũng có tác dung luôn ới cả lông mày nữa.