Uống nước nha đam và mật ong có tác dụng gì?

Em nghe nói uống nước nha đam đun sôi + mật ong có tác dụng làm đẹp da. Nhưng lại có một số ý kiến khác cho rằng không nên uống nước nha đam + mật ong. Xin cho em hỏi ý kiến nào là đúng?

vi ô lét
vi ô lét
Trả lời 11 năm trước

Chào em, nha đam (hay còn gọi là cây lô hội) có nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng nhuận tràng mạnh, dưỡng và làm đẹp da. Còn mật ong là thực phẩm, vị thuốc có tác dụng bổ dưỡng, nhuận tràng và dưỡng da nhờ loại bỏ các vi khuẩn ở tế bào da chết, loại trừ các vi khuẩn gây mụn trên da, làm cho da mềm mại, mịn màng.

Do cả nha đam và mật ong đều có tác dụng nhuận tràng và xổ mạnh vì vậy nếu uống nước nha đam và mật ong thì rất dễ gây đi ngoài phân lỏng không có lợi cho sức khỏe.

Em chỉ nên xay chung nha đam với mật ong để đắp mặt, đắp lên các vùng da để chữa trị vết nám, nếp nhăn hoặc mụn nhọt là tốt nhất.

 Chongu
Chongu
Trả lời 9 năm trước

giờ em muốn đáp mặt nạ nha đam với sữa tươi vậy có bị bắt nắng không

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

nha đam và sữa tươi sẽ không gây bắt nắng đâu bạn ạ. Nha đam có tính chất mát cung cấp dịu nhẹ cho mát sau 1 ngày mệt mỏi, sữa nếu bạn đắp kiên trì bạn sẽ có 1 làn da trắng lên 1-2 tông màu da mà lại còn khỏe mạnh nữa. NHa đam còn có thể trị mụn rất tốt

chúc bạn có một làn da đẹp

nguyen nguyen
nguyen nguyen
Trả lời 7 năm trước
Cho em hoi. Mat na nha dam voi mat ong bao quan duoc bao lau a. Lam nhieu bo tu lanh duoc k a. Em nghe noi uong nha dam mat ong giup da dep, cang bong.