Chọn và giữ tất da chân luôn bền đẹp như mới?

Em năm nay 22 tuổi. Em rất thích mặc váy nhưng chân em hơi xấu nên thường phải đi tất chân vào em mới tự tin. Nhưng em không biết chọn và bảo quản tất chân thế nào cho bền và đẹp. Trung bình 1 tuần em phải mua đến 1 2 đôi tất chân. Như thế em thấy phí tiền quá. Giúp em cách chọn và bảo quản tất da chân với. Em xin cảm ơn!

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

'Bí kíp' tạo sức hấp dẫn kỳ lạ từ đôi tất
Nhiều phụ nữ tiết lộ: Đôi tất đã làm nên vẻ hấp dẫn, gợi tình riêng của họ. Không chỉ làm đẹp đôi chân mà nó còn khơi gợi bản năng giới tính của đàn ông khi ngắm nhìn phái đẹp gợi cảm với đôi tất chân mỏng manh.

Tất da chân, một trong những phụ kiện làm nên vẻ gợi cảm cho người phụ nữ. Đàn ông thường bị hút mắt bởi những đôi chân thon đẹp, còn phụ nữ thì dùng tất da chân để làm bí quyết thu hút cặp mắt của đàn ông bằng đôi chân gợi cảm của chính mình.

Tất da chân bắt nguồn từ đâu?

Một lập luận của các nhà tư vấn thời trang cho rằng, đôi tất da chân là “bảo bối” đặc biệt của phái đẹp. Nếu đàn ông dùng tất da chân thì khác nào phụ nữ mặc “underwear”. Nói như vậy để hiểu rằng đôi tất da chân chỉ là thứ "đồ lót" đặc biệt dành cho phụ nữ. Nó tạo nên vẻ đẹp nữ tính gợi cảm cho phần lớn những người đẹp mặc váy ngắn, ưa thích những đôi tất da chân mỏng manh quyến rũ.


Tại châu Âu, đôi tất da chân xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước khi một công ty DuPont chào hàng loại tất ni-lông đầu tiên. Lúc đó chưa có loại tất cao cấp hơn như len và lụa. Du nhập và lan nhanh trên khắp thế giới bắt đầu từ loại tất nylon gắn liền với phụ kiện đồ lót của người phụ nữ. Sau chiến tranh thế giới thứ 2, đôi tất da chân trở thành vật không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi phụ nữ và từ đó, chúng tạo ra nhiều trào lưu và xu hướng mới của phái đẹp.

Chọn tất đôi tất da chân như thế nào?

Bạn có thấy thú vị khi bước trên đường phố, tự tin và gợi cảm với cặp chân thon thả và dài đến bất tận? Hãy lưu ý cách chọn tất da chân cho mùa thu đông năm nay để có được đôi chân quyến rũ như ý muốn… Không có thật nhiều kiểu dáng cho tất da chân vì vậy phái đẹp vẫn có thể rất dễ vướng vào việc làm thế nào để lựa chọn một đôi tất đẹp. Nịt bít tất và dây đai không thiết yếu lắm cho việc kết hợp chúng hàng ngày. Chúng chỉ là những phụ trang
thêm vào cho người phụ nữ thêm hoàn hảo mà thôi.




Chọn theo mùa:

Mẫu tất mốt nhất là được làm từ những liên kết sợi silicon, bên cạnh đó phải thừa nhận rằng chúng dường như đã làm cho đôi chân dài và thẳng hơn qua cảm nhận của người dùng. Khi bạn gái chọn đôi tất da chân, hãy chú ý đến cảm giác thoải mái. Và chúng được quyết định theo mùa và thời tiết.

Hãy cân nhắc kỹ khi quyết định chọn một đôi tất mang đến vẻ đẹp lãng mạn. Chúng có thể dày hoặc rất mỏng và có thể mắt thường không nhìn thấy được như loại tất phun mới cho ra thị trường trong 1-2 năm gần đây. Tuy nhiên, những đôi thông thường được đề cập đến và phái đẹp thường lựa chọn là những đôi tất sáng màu, trông sẽ tự hiên hơn và thích hợp cho mùa hè. Tất len có thể là lựa chọn tốt nhất cho mùa đông lạnh giá. Độ dày mỏng phụ thuộc thời tiết trong từng mùa.


- Chọn theo màu:

Những đôi tất có nhiều màu sắc khác nhau. Phần lớn màu đen đều được cho là lãng mạn. Nhưng một vài phụ nữ lại thích những đôi tất trắng và màu be hoàn hảo. Dĩ nhiên những màu sắc khác cũng rất lôi cuốn ,đó là: màu nâu xám, nâu rám nắng, màu xanh, đỏ thẫm, đỏ… để mặc trong những dịp lễ hội và quần áo có màu sắc sặc sỡ.

- Chọn theo dáng của đôi chân:

Tất càng mỏng càng tạo nên sự gần gũi với da, với tất màu da chân, nên chọn tất tối hơn màu da trong trường hợp không tìm được loại màu phù hợp. Nếu chân to nên đi tất sẫm màu và ít bóng để tạo cảm giác nhỏ đi.

Ngược lại tất sáng màu có độ bóng giúp cho đôi chân gầy guộc trở nên to hơn. Nếu bạn không có được đôi chân hoàn hảo thì tuyệt đối tránh những đôi tất có nhũ, kim tuyến hay bất kỳ một hoa văn gì vì nó càng làm cho người khác tập trung sự chú ý vào điểm yếu của bạn.


Đừng để đôi chân ngắn đi một cách oan uổng vì bắt một đôi giày trắng hay đỏ kết bạn với tất nâu sẫm hay đen. Nếu chân bạn dễ đổ mồ hôi thì không nên chọn những đôi có nhiều nilon, sẽ vừa hôi chân, vừa hôi tất.

Những đôi tất da chân thường được trang trí theo mẫu thêu… Đó là lý do tại sao tất cả phụ nữ có thể chọn chúng theo mỗi hoàn cảnh: khi đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc… Vì vậy, đôi tất da chân thường được chọn là thứ phụ kiện luôn thay đổi phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh và đặc biệt là trang phục giúp phái đẹp luôn mới và quyến rũ trong suốt 4 mùa.


Đi tất da chân thế nào cho phù hợp?

Đi tất da chân rất dễ dàng và mọi phụ nữ đều cảm thấy thú vị khi được đi chúng. Nhưng với những quy tắc dưới đây, bạn không nên bỏ khi kết hợp đôi tất với các trang phục khác nhau. Bạn không thể mặc váy siêu ngắn với một đôi chân da chân dài ngang bắp chân. Hãy chọn một đôi tất dài và có thêm phụ kiện dây đai nịt với đồ lót. Lưu ý là màu tất phù hợp với màu giày.

Nếu bạn chọn một chiếc váy bó sát hay một chiếc váy dài phủ đến mắt cá chân thì không cần đến một đôi tất da thật dài. Tất chân là thứ phụ kiện tạo nên sự mềm mại và gợi cảm của người phụ nữ. Những đôi giày cao gót, chiếc váy ngắn là sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ gợi tình của phái đẹp.