Tư vấn về kết hợp trang phục: Chân váy ren và áo nào?

Em có 1chân váy ren, màu xám tro, eo cao, xếp ly, mặc cao trên gối nhưng ko biết kết hợp với áo kiểu nào. Mong webphunu giúp em với ah.:x:x

lê hồng hoa
lê hồng hoa
Trả lời 11 năm trước

Bạn đưa thông tin về chiếc váy khá chi tiết nhưng không đưa thông tin về chiều cao, cân nặng và tuổi của bạn nên webphunu.net tư vấn bạn về màu sắc và kiểu dáng như sau:

Màu sắc: Bạn nên kết hợp với áo màu trắng, đen hoặc màu xám (màu sáng hơn chân váy) có điểm xuyến các màu sắc nổi bật khác càng đẹp.

Kiểu dáng:Bạn nên chọn kiểu áo có cổ rộng, cổ chữ U hoặc cổ thuyền và tay ngắn; Hoặc kiểu áo cổ peter pan, lá cổ nhỏ và cài cả cúc trên cùng, tay ngắn, bồng dún...để tạo sự hài hòa với phần chân váy rất mềm mại của bạn.

Chúc bạn có sự kết hợp trang phục tuyệt vời nhé!

modola
modola
Trả lời 10 năm trước

Mỗi khi đi đám tiệc các chị em lại lo lắng do không biết phải mặc như thế nào cho xinh xắn, cho hòa nhập với không gian mình đến, cho tỏa sáng? đầm ren dự tiệc chính là cứu tinh cho hầu hết các bữa tiệc. Vừa sexy hấp dẫn song cực kỳ nữ tính dịu dàng, kiểu dáng đầm ren nửa kín nửa hở tin rằng sẽ là phục trang giúp cho chị em nổi bật trong bất cứ trường hợp nào!

Đầm rendự tiệc sắc đỏ thật cuốn hút và đẹp lỗng lẫy. Bên cạnh vải ren mỏng manh mềm mại mang lại vẻ nữ tính, thướt tha gợi cảm cho người diện thì sắc đỏ lại làm tăng thêm vẻ sexy cho bất cứ cơ thể nào. Cho dù là vải ren đỏ tươi, đỏ đậm hoặc là đỏ thâm… thì hầu như sở hữu sức hút độc đáo vô cùng sexy cũng như ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Bạn gái có thể trở thành trung tâm của bất cứ buổi tiệc nào với chiếcđầm rendự tiệc tông màu đỏ này. Bên cạnh chất ren hoàn toàn, vô số trang phục kết hợp ren hiện cũng đang nóng sốt trong mùa này. Mẫuđầm rendự tiệc tông màu đỏ cách điệu ở phần tay áo & cổ áo với loại vải đặc trưng là thun cotton sẽ đem đến vẻ đẹp vừa yêu kiều mà cũng gợi cảm.

Gam màu tím quý phái với Váy ren dự tiệc. Từ trước đến nay, gam màu này vẫn chứng tỏ được sự cuốn hút. Kiểuđầm rendự tiệc tông màu tím mang lại vẻ nữ tính & tự tin, làm cho chị em tỏa sáng hơn hẳn. Trong năm 2013, sắc tím chính là nguồn cảm hứng mới lạ của thương hiệu Balmain quý phái cùng với các kiểu dángđầm rendự tiệc.

BST lấy tên “Màu của nắng” với các thiết kếđầm rendự tiệc là quyết định cao trong cuộc sống sôi động. Chất liệu ren hoa quyến rũ lên ngôi trong BST này, mang lại phong cách cổ điển pha cùng phong cách năng động của những váy ngắn đi tiệc body. Với sự nồng nàn của nắng & gió tươi mát đã đi vào nhau tạo cảm giác bay bổng và bắt mắt cùng Váy ren dự tiệc.

Phái đẹp có thể chọn kiểu Váy ren dự tiệc màu nắng thiết kế ôm sát tôn vinh các nét nóng bỏng hoặc là không ít mẫu đầm dạng xòe mang lại vẻ trẻ trung, quyến rũ, tự tin. Những mẫu mãđầm rendự tiệc “Màu của nắng” đơn giản trong tạo dựng và kiểu dáng, mà phần lớn tận dụng sâu xa gam màu và phối màu. Ở phần eo và cổ đầm điểm xuyến một vài điểm nhấn tinh xảo. Bấy nhiêu thôi đã làm ra những chiếcđầm rendự tiệc quý phái & thùy mị.

Nếu như thật sự là một nhân vật thời trang nữ thì các bạn gái đừng nên thiếu đi những dạngđầm renđẹp đằm thắm và cực ấn tượng của năm nay nha!.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/dam-ren-du-tiec-luon-la-phong-cach-cua-nhung-quy-co-sang-trong-458.html