Trang phục công sở cho người mới sinh?

Mình cao 1m60 nặng 61kg ngực nhỏ lưng hơi to, đùi và bụng to do mới sinh em bé...Mong Quý báo tư vấn giúp mình trang phục công sở.

trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Hầu hết phụ nữ khi mới sinh thường có đặc điểm cơ thể như bạn mô tả: Bụng và đùi to. Vì vậy bạn cần chọn trang phục để che đi hoặc giảm bớt những khuyết điểm này.

Bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục như: Đầm hoặc áo kết hợp với chân zuýp hoặc quần kết hợp với áo bo chun phía gấu áo...

- Đầm: Bạn chọn các kiểu đầm đơn giản nhưng sang trọng: Nên chọn màu trung tính, form dáng của sản phẩm chuẩn, phần dưới dáng chữ A hoặc dáng xuông; hoặc chọn kiểu đầm có 2 phần với 2 chất liệu: Phần trên chất liệu mỏng và mềm hơn, có thể sáng màu. Phần dưới chất liệu dầy hơn và tối màu, chiều dài từ phần chân ngực đến gấu.

- Áo kết hợp với chân zuýp: Nên chọn những kiểu đơn giản về chi tiết, đẹp về chất liệu và form dáng... Sẽ làm trang phục sang trọng và đẹp hơn và kéo theo bạn sẽ đẹp hơn.

- Quần ống suông kết hợp với áo chất liệu mỏng (voan, lanh, lụa,...) bo chun phía dưới gấu áo,...sẽ che được vòng 2 của bạn và làm chân bạn gọn hơn, cân bằng với phần trên. Hoặc quần cạp to đóng thùng với áo sơ mi cũng là sự lựa chọn cho bạn.

- Giầy - dép: Vì bạn có chiều cao 1.6m và mới sinh nên bạn chỉ cần chọn kiểu giày dép cao vừa phải, khoảng 3-5 cm để kết hợp trang phục đẹp hơn.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu trang phục sau đây: