Làm thế nào để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng?

em cao 1m 64..nặng 52 kg.....em muốn giảm 3kg trong 1 tuần...em hiện đnag đi học nên k có nhiều thời gian vào việc thể dục cũng như ăn uống đầy đủ.....mong m.n tư vấn dùm em.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Rất nhiều cô gái mơ ước có một cơ thể cân đối và gợi cảm nhưng lại không muốnăn kiênghoặc uống thuốc giảm cân vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây là 9 bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng lại hiệu quả cao mà không gây tổn hại đếnsức khỏecủa bạn.

1.Tập thể dục

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm để giảm cân là thường xuyên tập những bài tập cho tim mạch.Nó có hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn tập nhưng bài tập khó. Bạn phải tập một cách kiên trì nếu bạn muốn có hiệu quả. Các bài tập đốt cháy calo và giúp bạn giảm cân bao gồm đi xe đạp, bơi lội, bước thể dục nhịp điệu, leo núi và chạy bộ.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Tập thể dục - Ảnh minh họa.

2.Uống nhiều nước

Nước làm tăng khả năng chuyển hóa chất béo và giúp giảm vài cân đầu tiên được coi là trọng lượng nước của cơ thể.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Uống nhiều nước - Ảnh minh họa.

3.Yoga

Mọi người khuyêntập yoga vì nó làm giảm căng thẳng. Nhưng tại saocăng thẳnglà một điều xấu? Khi bạn căng thẳng cơ thể bạn sản xuất ra một lượng đường cao hơn bình thường. Và điều đó thực sự không tốt cho cơ thể. Vì vậy nếu bạn là người thường bị căng thẳng thì bạn nên tập yoga. Nghe nhạc và tập yoga và tập thư giãn. Mặt khác, nếu bạn không cảm thấy căng thẳng thì không cần thiết phải tập.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Yoga - Ảnh minh họa.

4.Ăn nhiều trái cây và rau quả

Bạn đã nghe lời khuyên này rất nhiều làn nhưng nó rất quan trọng.Ăn nhiều trái cây và rau quả. Tăng hai loại thực phẩm nói trên trong khẩu phần sẽ có ích cho cơ thể của bạn. Nên ăn những loại rau lá xanh đậm để hấp thụ được tối đa lợi ích của chúng.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Ăn nhiều trái cây và rau quả - Ảnh minh họa.

5. Ăn nhiều protein

Điều này là cần thiết trong việc giảm cân, đặc biệt nếu bạn muốn giữ trọng lượng sau khi giảm cân. Hầu hết mọi người đều không thích bị tăng cân trở lại. Một số loại thực phẩm chứa hàm lượng protein cao là các loại hạt (ví dụ như hạnh nhân), trứng, cá, sữa chua ít béo, thịt nạc và sữa không béo.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Món chế biến từ cá chứa nhiều protein - Ảnh minh họa.

6. Chỉ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối

Không nên ăn vặt khi bạn buồn chán. Đó là một thói quen xấu mà nhiều người mắc phải mà đôi khi chính họ không nhận ra và nó đóng một vai trò rất lớn trong bệnh béo phì. Hãy nghĩ xem bạn có thật sự đói không? Và ăn trái cây để giảm đói.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Ăn trái cây để giảm đói - Ảnh minh họa.

7. Ăn thật chậm

Nhiều người có thói quen nuốt chửng thức ăn và điều đó là sai. Nhai thức ăn 2-3 lần trước khi nuốt. Nó giúp bộ não của bạn nhận biết thực phẩm và việc bạn đang ăn chúng. Bạn sẽ no bụng một cách nhanh chóng hơn.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Nên nhai thức ăn 2-3 lần trước khi nuốt - Ảnh minh họa.

8. Để ý tới khẩu phần ăn của bạn

Điều này rất quan trọng với khá nhiều người. Có lẽ ai cũng đã từng ăn nguyên hộp bánh trong một lúc. Thật sự điều này sẽ không giúp bạn giảm cân. Khi ăn khoai tây chiên, các loại hạt, trái cây khô, bỏ lượng ít đồ ăn trong một chiếc chén nhỏ và cất phần còn lại đi. Bằng cách đó bạn sẽ không vô thức ăn một lượng đồ ăn nhiều hơn dự định.

Dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân, giảm béo, béo phì, thói quen, tập luyện, hiệu quả

Nên chia một lượng ít đồ ăn vặt trong một chiếc chén nhỏ để tránh ăn quá nhiều - Ảnh minh họa.

9. Phải kiên trì

Đây là nguyên tắc quan trọng nhất và được nhấn mạnh nhất. Kiên trì tập thể dục nếu không sẽ chẳng có tác dụng gì. Bạn phải thực hiện nghiêm túc và tập luyện chăm chỉ để có được kết quả. Đừng chờ đợt một phép lạ. Bạn không thể giảm cân qua đêm, nhưng điều này có thể thành công nếu bạn kiên trì và tiếp tục tập luyện ngay cả sau khi bạn đã giảm cân.

pham quynh van
pham quynh van
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng kem tiêu mỡ Nano kết hợp với tập thể dục xem nha!

Obessia- kem massage tiêu mỡ làm săn chắc da toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào sinh học mới nhất từ viện nghiên cứu Caregen- Viện nghiên cứu hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học tế bào với các thành phần hoạt chất có khả năng giải phóng tế bào mỡ, tăng cường tuần hoàn và liên kếtt cấu trúc da từ đó giải quyết triệt để tình trạng da vỏ cam giữ cho bề mặt da săn chắc phẳng mịn, đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành tăng thể tích mô mỡ.

Thành phần chính:CG- IGF- 1: tăng cường chuyển hóa, giải phóng Cellulite

CG- EGF: tái thiết cấu trúc da săn chắc.

L- Carnitine: làm tăng chuyển hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm tích tụ mỡ, làm giảm mỡ trong máu, trong gan, tim và các cơ quan khác của cơ thể. Nó cũng giúp chống rối loạn nhịp tim, giảm huyết áp. L. Carnitine mang lại năng lực đáng kể cho hoạt động cơ bắp nhờ tăng các phản ứng bêta-ôxy hóa để tăng phân giải chất béo của cơ thể, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biêt là tế bào cơ tim và cơ bắp . Do đó L. Carnitine giữ một vai trò quan trọng khi chơi thể thao cũng như các hoạt động cơ bắp cần phải gắng sức nhiều. nó còn làm giảm sự chảy nhão của cơ bắp do tăng năng lượng trong các tế bào. Ngoài ra L-Carnitine cũng giúp chuyên chở các chất phế thải từ trong các tế bao ra ngoai để sau đó các chất độc hại nay sẽ được tống ra khỏi cơ thể.

Phosphatidylcholine: Thành phần quan trọng trong tế bào có khả năng phân giải mô mỡ, tăng cường liên kết, chuyển hóa, chống lại quá trình lão hóa dẫn đến xơ cứng của các tổ chức dưới da. Có lợi cho gan, thuyên giảm tình trạng viêm gan mãn tính .

Sử dụng:

1. Nano Obessia được sử dụng như một sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với mục đích giảm mỡ thừa làm da săn chắc kết hợp các phương pháp massage tại các spa, bệnh viện thẩm mỹ, Áp dụng cho bệnh nhân trong quá trình điều trị thẩm mỹ giảm mỡ dưới da.

Sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả khi dùng kết hợp với các máy thẩm mỹ công nghệ cao như thiết bị sóng siêu âm (ultrasonic waves), Máy cao tần nhiệt độ cao( Deep Heat)
2. Nano Obessia được sử dụng chăm sóc dưỡng da toàn thân cá nhân tại nhà cho hiệu quả làm thon gọn săn chắc cơ thể và ngăn ngừa tích mỡ, chống lại tình trạng “da vỏ cam”
Lau sạch, thoa kem lên vùng da tích mỡ. Massage thư giãn hàng ngày. Nên sử dụng trước khi tập thể dục thể thao để tăng cường hiệu quả sản phẩm


le van
le van
Trả lời 11 năm trước

Mình đang dùng thuốc giảm cân ÁO ĐÌNH thấy uống rất hiệu quả, 1 tháng mình giảm được 5kg, muc tiêu là giảm 8kg mong là uống hết hộp này giảm thêm được 3 kg nữa:D

võ thùy trang
võ thùy trang
Trả lời 11 năm trước

chào bạn. Giảm cân bằng thuốc giảm cân là ép buộc cơ thể bạn không hấp thu chất dinh dưỡng vì ăn vào bao nhiêu n cứ tiêu hao hết. Bạn không nên lạm dụng chúng hậu quả khó lường và còn tìm tàn nhiều căn bệnh bạn có thể sẽ mất phải. bạn có thể liên hệ với mình qua sdt 0926 328 402 bde mình trực tiếp hướng dẫn và tư vấn sức khỏe cho bạn.

BS DIỆN

Nguyễn Tâm check gia
Nguyễn Tâm check gia
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Muốn giảm cân thì phải từ từ có thời gian, giảm ít một chứ không thể giảm nhanh được đâu bạn ạ. Nếu giảm nhiều cân quá, cơ thể mật nước, huyết áp hạ, chưa kịp thích nghi thì nguy hiểm đến tính mạng đó. Bạn nên mua thêm thuốc hổ trợ giảm cân như LOSE KG và kết hợp với tập thể dục đi. Chúc bạn sớm có thân hình khỏe đẹp!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cách giảm cân bằng bưởi là phương pháp giảm cân được áp dụng từ rất lâu và được coi là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất không gây tác dụng phụ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm cân bằng bưởi nhé

cach giam can bang buoi

Tác dụng giảm cân của bưởi

Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm.

Sử dụng bưởi để giảm cân như thế nào

Nước ép bưởi

nuoc ep buoi

Một ngày, bạn cần uống ít nhất 3 cốc nước ép bưởi để ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ, giải độc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Ăn bưởi

15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

Trà bưởi giảm cân

Nguyên liệu: Chuẩn bị một quả bưởi, ngò rí 1 muỗng lớn, mật ong vừa đủ, nước đun sôi 200ml.

Thực hiện:

  • Bưởi thái lát, cho vào máy xay sinh tố, xay lấy nước buỏi, chứa trong khay, cho vào ngăn đá,
  • Ngò rí chứa trong ấm, đổ vào 200ml nước sôi, để lắng 3 phút, chắt nước vào ly cho nguội.
  • Sau khi nêm vào mật ong vừa đủ, cho những khối nước đá bưởi vào thì có thể dùng.

Chúc các bạn giảm cân thành công nhờ cách giảm cân từ bưởi này nhé.

Mr Luan
Mr Luan
Trả lời 9 năm trước

Ngày nào cũng thức đêm tới sáng la giảm cân ngay, vói lại nhịn ăn chỉ uống nước thôi là khả quan àh...chuc tình iu sớm có kết quả tốt.