Làm sao là phẳng sẹo lõm và sẹo rỗ do mụn ?

Em năm nay 20 tuổi. 2 năm trước da mặt em bị rất nhiều mụn bây giờ để lại nhiều sẹo lõm 2 bên má và cằm. trông rất mất thẩm mỹ. Em đã thử nhiều phương pháp để làm phẳng các vết sẹo này nhưng không hiệu quả. Mong Placencare tư vấn giúp. (Hoài Thanh – Hà Nội)

Ms Dương
Ms Dương
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn Thanh. Placencare rất hiểu nỗi ưu phiền của bạn về các vết sẹo trên mặt

Trước kiasẹo lõm,sẹo rỗrất khó điều trị vì đây là tình trạng tổn thương nặng và sâu do đã mất đi một phần mô da. Đặc biệt, khi làn da bịmụn trứng cá,thủy đậu hay rỗ… Các tổn thương gây ra ở tổ chức collagen tại tầng thân bì khá lớn, chúng làm cho quá trình tự làm liền vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức chất nền tảng giúp làm đầy da như:collagen, acid hyaluronic và hậu quả là làn da có nguy cơ tồn tại các “hố” nhỏ trên bề mặt vĩnh viễn.

Nhưng nay tình trạng này đã được điều trị khỏi vĩnh viễn nhờ phát minh mới ứng dụng điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Demaroller( hay còn gọi là kim lăn) kết hợp Tế bào gốc.

Tế bào gốcđược lấy từ dây rốn tức màng dây rốn và máu dây rốn của thai nhi sau khi sinh ra. Sản phẩm tế bào gốc là dung dịch nuôi cấy tế bào, khi thẩm thấu vào da sẽ cung cấp chất bổ dưỡng cho tế bào gốc da. Tế bào gốc da sẽ khỏe và mạnh, sinh ra những tế bào mới khỏe mạnh mang theo đặc tính sinh học của da sẽ được cải thiện nhưlàm mịn da,trẻ hóa da,chống lão hóa,làm mờ các vết nhăn,trị nám,tàn nhang,mụn trứng cá,mặt rỗ… phục hồi các vếtsẹo do mụn để lại.

Cơ chế tác động của Kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng - lớp trên cùng của biểu bì. Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tổn thương (chính là sẹo) hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên. Vếtsẹo lõmvì thế sẽ bị “xóa sổ”.

Điều trị sẹo lõm,sẹo rỗbằng phương pháp Kim lăn kết hợp Tế bào gốc có thể tác động sâu vào da trên diện rộng, trực tiếp đưa Tế bào gốc vào da và kích thích tái tạo collagen mạnh mẽ hơn hẳn. Do đó, kết quả điều trị khả quan hơn so với các công nghệ khác,sẹo lõmsẽ được cải thiện hơn 70%,lỗ chân lôngđược thu nhỏ và da cũng mịn màng và sáng khỏe hơn. Đây thật sự là một tin vui cho những khách hàng mắc phải di chứngsẹo sau mụnlâu năm khó hồi phục.

Bạn có thể điều trị là phẳng sẹo lõm tại hệ thông Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare. Hiệu quả sẽ nhìn thấy rất rõ rệt Chúc bạn thành công