Ai biết cách trị mụn trứng cá bằng cách giản đơn chỉ dùm mình với ?

Ai chỉ giúp mình cách trị mụn hiệu quả .mà = cách giản đơn .và trị mụn đầu đen luôn nhé !.....

tran thu huyen
tran thu huyen
Trả lời 12 năm trước

Bên mình hiện đang kinh doanh về dòng sản phẩm trị mụn của Ba Lan.Sản phẩm gồm:sữa rửa mặt trị mụn, kem chấm điểm trị mụn,sữa tắm trị mụn và mặt nạ trị mụn dành cho da dầu và trứng cá.Nếu bạn bị mụn dạng nhẹ thì có thể dùng các mỹ phẩm chăm sóc để cải thiện tình hình,còn bị mụn thể nặng như mụn bọc, mụn mủ thì bạn có thể đến bác sĩ da liễu để điều trị. Da bạn bị trứng cá thì bạn luôn phải giữ da mặt sạch sẽ để mụn không phát triển thêm, và đặc biệt bạn không nên nặm trứng cá vì như vậy rất dễ nhiễm trùng và để lại sẹo

Bạn quan tâm có thể liên hệ với mình,mình sẽ tư vấn giúp bạn. Số điện thoại:0948113993 gặp Huyền

Hoặc bạn vào website http://duocmyphamchauau.vn để tham khảo về sản phẩm nhé

nguyen ly
nguyen ly
Trả lời 11 năm trước

Mua 1 lọ Antiacne AA+ uống là hết, các loại thuốc và kem bôi ngoài da vứt sọt rác hết

mai thao thao
mai thao thao
Trả lời 11 năm trước

minh co san pham tri mun cua cty duoc ne dt minh se huong dan cho 0994175986

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Muốn trị mụn trứng cá có hiệu quả, bạn nên tìm hiểu trước xem tại sao mình bị mụn đãnhé. Nếu tìm được nguyên nhân rồi thì sẽ dễ điều trị hơn bạn ạ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các địa chỉ tin cậy để trị mụn như các bệnh viện hay các trung tâm làm đẹp uy tín nhé.

Lê huy khôi
Lê huy khôi
Trả lời 10 năm trước

Công nghệ blue light điều trị trứng cá

Sử dụng ánh sáng Blue Light Therapy để điều trị là một phương pháp rất có hiệu quả trong việc chữa trị mụn trứng cá. Đây được coi là phương pháp mới ở Việt Nam nhưng đã khá phổ biến trên thế giới.

Mụn trứng cá là một vấn đề quan tâm ở lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay. Để điều trị, các bạn trẻ thường áp dụng một vài biện pháp đơn giản như dùng kem bôi ngoài da, thuốc uống hay dùng mặt nạ lột da. Kết hợp các phương pháp này với công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue Light Therapy sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình trị liệu và phục hồi làn da trong thời gian nhanh nhất.

Trị mụn bằng ánh sáng Blue Light.

Công nghệ ánh sáng blue light được cục quảng lý dược phẩm và y tế FDA (Mỹ) cấp phép lưu hành trên thị trường. Công nghệ Clear Light Acne Photo Clearing với hệ thống Blue Light có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn sinh ra mụn trứng cá (còn gọi là vi khuẩn P) đồng thời tác động trực tiếp vào tuyến bã nhờn để ngăn chặn sự phát sinh thêm nhiều tuyến bã nhờn mới. Ánh sáng Clear Light có tác động hiệu quả đến các loại mụn từ mụn cám đến mụn bọc. Hơn nữa, công nghệ APC sử dụng ánh sáng UV nên rất an toàn cho da.

Thời gian cho một liệu pháp điều trị khá ngắn, chỉ 3 lần mỗi tuần và chỉ mất 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Đây cũng là một trong những công nghệ trị mụn an toàn nhất hiện nay, không gây đau và các phản ứng phụ như dị ứng, sưng tấy cho da… Thời gian tối thiểu cho một chu trình điều trị liên tục là 3 tháng, sau đó bạn chỉ cần sử dụng các liệu pháp đơn giản để xử lý các sẹo mụn.

Điều trị bằng ánh sáng xanh BLUE – LIGHT

Gần đây các bác sỹ Thành Phố Hồ Chí Minh đã dùng ánh sáng xanh để điều trị mụn giờ đây chúng ta xem kết quả điều trị ra sao :

Theo một nghiên cứu thử nghiệm trên 31 bệnh nhân bị mụn trên cả hai mặt, các bác sỹ chiếu ánh sáng xanh vào một bên mặt, bên kia để tự nhiên. Nghiên cứu xem kết quả tuần 2-4-8 và 1 tháng sau khi ngừng điều trị. Kết quả sau lần chiếu tia bênh da mặt bị mụn giảm hẳn so với bên không chiếu. Các nốt mụn bọc không thuyên giảm.

Tia ánh sáng xanh thực sự có thiệu quả đối với mụn trứng cá.

Các đối tượng nặng mụn trứng cá dạng nang dạng mưng mủ không phải là đối tượng của phương pháp này.

Một nghiên cứu của tác giả Morton CA. Scholesfiel RD, Whierhurst C năm 2005 cũng xác định rõ hiệu quả điều trị mụn nhẹ và độ vừa độ 1 và 2. Tác giả đã điều trị 8 lần, mỗi lần từ 10 đến 20 phút liên tục sau 6 tuần. Kết quả cho thấy lượng mụn không nhiều hơn, biểu hiện viêm giảm từ tuần thứ 5 khi điều trị và tiếp tục giảm tối đa từ tuần và tuần 12

Kết quả nghiên cứ cho thấy sau khi ngừng điều trị mụn giảm 1 đến 8 tuần được điều trị bằng ánh sáng xanh.

Nguyên nhân sinh ra mụn cho đến này vẫn còn nhiều điều chưa hiểu rõ. Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tạo ra gia tăng sự tiết của chất nhờn, thành lập cồi mụn, chất bài tiết bị tắc nghẽn và viêm nhiễm. Vi trùng Propionibacteria trong ống tiết chất nhờn phá hủy chất mỡ sinh ra hóa chất cytokin thu hút bạch cầu. Dường như hai yếu tố quan trọng nhất trong sự hành thành mụn là do sự tắc nghẽ dẫn tới chất nhờn và viêm hình thành còi mụn và viêm quanh mụn.

Cách đặt hàng

Cách mua hàng trên toàn quốc:

Hãy gửi thông tin đặt hàng của bạn :
Tên người mua: .........................
Địa chỉ khách hàng ........................................
Điên thoại di động khách hàng: ....................
Bạn hãy gửi thông tin đặt hàng vào số điện thoại hoặc địa chỉ mail dưới đây: 0983.960.803
Mail : quangtrilieu@yahoo.com
Web: depmai.vn

Hà Nội
Đc: 25 / 102 Trường Chinh Hà nôi.
ĐT: 0983.960.803
Hô Chí Minh
Đc: 33 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh
ĐT: 093.4459.233

Chúng tôi nhận chuyển hàng tại nhà và hướng dẫn các bạn sử dụng cho khách hàng trong trường hợp bạn ở Hà Nôi và Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại hỗ trợ tư vấn trên toàn quốc0983.960.803

Khi mua hàng lưu ý:
Sản phẩm được gửi qua bưu điện đến tận nhà, bạn thanh toán tiền hàng cho nhân viên bưu điện trước khi mở sản phảm, sản phẩm được bảo hành 6 tháng, trong trường hợp hư hỏng trong vòng 6 tháng hãy gửi vào địa chỉ trên qua bưu điện để được bảo hành.

Nguồn tin:http://tailieu.vn/xem-tai-lieu/dieu-tri-mun-bang-tia-sang-xanh-do.433143.html

Chiêu Huỳnh Trâm
Chiêu Huỳnh Trâm
Trả lời 10 năm trước
Ban co su dung san pham tri mun Havona co ban tai gian hang VIET NHAT THIEN
Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Bạn xài antiacne aa+ ah! Hết mụn mà cũng ko tái phát gì cả đâu. Trước mình dùng tầm 3 hộp thì hết mụn. Bạn áo dụng xem sao nhóe! :D