Sản phẩm nào làm dài mi tốt nhất?

co ạ vjet sp nao lam dai mj cua nhat hjeu qua ko ah?sp revitalash lam dai mj cua my co that su tot?gja cac sp nay la bao nhjeu ah?

Ms Jen
Ms Jen
Trả lời 12 năm trước

Sản phẩm của Revitalash cực kỳ hiệu quả đó bạn. Vì hãng Revitalash chuyên nghiên cứu các dòng sản phẩm liên quan đến mi, mày, tóc hiệu quả của thương hiệu này được chứng nhận và được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới ưa dùng.

Mới đây hãng Revitlash cho ra mắt sản phẩm Revitalash Advanced phiên bản 3D hoàn thiện nhất từ trước tới nay. Không có tác dụng phụ với tính năng bảo vệ kết mạc của mắt.

Sản phẩm Revitalash Advanced dạng Serum được tổng hợp từ các loại vitamin và Protein tự nhiên, kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu...

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy lông mi xuất hiện được cải thiện trong chỉ 3 tuần.

- Trên 97% nhìn thấy ngoại hình cải thiện của lông mi.

- Trên 92% cho biết họ đánh giá cao sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm.

- Hơn 92% báo cáo rằng lông mi của họ xuất hiện nhiều hơn.

- Hơn 94% báo cáo rằng lông mi của họ xuất hiện trẻ trung hơn.

Với công thức được tổng hợp từ các loại Vitamin và Protein tự nhiên, Revitalash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.

Revitalash Advanced sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn ngắn, yếu, hay thưa. Chỉ sau 7 - 21 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày, sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

Cách dùng: Sử dụng sản phẩm mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới ( như khi bạn kẻ mắt nước ).

Ý kiến đánh giá:
Dưới đây là những gì khách hàng của chúng tôi đang nói về RevitaLash:


"Tôi không biết rằng nó rất dễ dàng để có được những gì tôi muốn mà không cần phải nối mi hoặc sử dụng lông mi giả. Bây giờ lông mi của trông rất tự nhiên! "
- Samantha T., Los Angeles, CA

"Là một người mẹ, tôi thường vội vã và bận rộn. Tuy nhiên, bây giờ tôi có thể vội vàng ra khỏi cửa mà không cần dùng đến mascara"
- Debbie S., Santa Barbara, CA

"Tôi đã được sử dụng sản phẩm của bạn chỉ có hai tuần và tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt về lông mi của tôi.Kết quả là rất ấn tượng.Tôi rất ấn tượng! "
- Đức Maria, California

"Tôi đã mua sản phẩm này như một phương sách cuối cùng.Nó đã được khoảng 4 tuần kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm của bạn và những gì tôi để ý thấy là một sự khác biệt!Tôi thích sản phẩm của bạn! "
- Angela, VA

"Chuyên gia thẩm mỹ của tôi đề nghị Revitalash, và tôi phải nói, nó là rất tốt!Tôi chỉ sử dụng ba tuần nhưng đã bắt đầu để ý thấy sự khác biệt "
- Kelli Giraldi

"Sản phẩm này là tuyệt vời!Tôi nhận thấy kết quả trong 3 tuần.Tôi thích sản phẩm này! "
- Heather Felix

"Tôi đã đề nghị Revitalash cho tất cả bạn bè của tôi.Kết quả tuyệt vời "!
- Kathleen, Texas

"Tôi đã luôn luôn có lông mi rất không đáng kể.Sáu tuần trước, tôi bắt đầu sử dụng Revitalash .... Tôi có niềm tin!"
- Hopie, NC


Cải thiện giao diện của lông mi của bạn và tận hưởng những lợi ích giống như nhiều phụ nữ khác ngày nay!

Như luôn đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng từ 1 đại lý phân phối ủy quyền RevitaLash lưu ý sản phẩm luôn có tem chính hãng by Athena Cosmetics Made in USA từ trên Seal quay

Hàng luôn có sẵn nha các bạn

Mua với số lượng nhiều sẽ có giá ưu đãi

Các bạn liên hệ với mình theo số phone: 0937.45.97.79 - 0902.63.64.39 gặp Thanh

Địa chỉ: D22A cư xá Tân Cảng, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Xem chi tiết các sản phẩm bên mình tại: www.hoaanhdao.vn

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay trên thị trường đang có 1 sản phẩm mọc, dài mi hiệu quả 100%. Tên sản phẩm là Revitalash Advanced made in USA phiên bản mới nhất hiện nay đã có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 08/2011.

Sau 7 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ mọc ra và sau 3 tuần bạn sẽ có đôi lông mi dài.

Hoặc bạn dùng eyelash miracle plus của hãng dermaheal của hàn quốc đi. tốt lắm mình dùng rùi sau 2-3 tuần là thấy hiệu quả.

Phan Ryta
Phan Ryta
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn kiên trì thì dùng dầu dừa nhưng có thể nó vào mắt và cảm thấy rất cay, mình đã dùng một thời gian, tuy nó hơi chậm dài và đen nhưng cũng được. còn không bạn xem quathuốc dài mi,thuốc mọc lông màytrên thị trường thử đi ah,lumigan thuoc dài micủa mỹ thấy nhiều chị em dùng đó ah. tìm hiểu thêm thuoc moc mi nhé!