Những kiểu tóc đẹp nhất trong mùa đông 2011?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cùng "ngọc nữ xứ Hàn" đổi kiểu tóc thật đáng yêu và lãng mạn để đón đông về bạn nhé.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo hiện là một trong những tên tuổi được yêu mến nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc, từ hình ảnh đẹp buồn lãng mạn trong "Trái tim mùa thu", đáng yêu nhí nhảnh trong "Ngôi nhà hạnh phúc" cho tới vai diễn nội tâm cực kỳ phức tạp trong bộ phim sắp ra mắt "Today", Song Hye Kyo đều chứng tỏ được sức lôi cuốn và thu hút đặc biệt với khán giả.

Vốn được yêu thích bởi vẻ đẹp thánh thiện như thiên sứ, ngọc nữ Song Hye Kyo càng được mến mộ hơn bởi khả năng biến hóa thần kỳ trong những phong cách thời trang ấn tượng mà cô đã từng thể hiện qua rất nhiều bộ ảnh.

Và thời trang tóc của Song Hye Kyo là một trong những thế mạnh mà cô luôn khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ và thán phục. Nếu như mùa đông năm nay bạn có ý định "F5" cho mái tóc của mình, vậy đừng bỏ qua bộ ảnh dưới đây của Song Hye Kyo, biết đâu bạn có thể tìm ra cho mình một gợi ý thật hữu ích.
Những kiểu tóc đẹp rất hợp với mùa đông của Song Hye Kyo
Vớimái tóc dài, Song Hye Kyo thường kết hợp với kiểu uốn xoăn tự nhiên phần đuôi tóc để tạo vẻ lãng mạn, ngọt ngào trong những ngày đông lạnh giá.Mái tóc này cũng có thể biến hóa với kiểu cột thấp phía sau gáy hoặc tết và gấp phần đuôi tóc vào phía trong, tạo vẻ quý phái, dịu dàng, rất hợp cho những buổi tiệc ấm cúng với gia đình và bạn bè.
Kiểu tóc dài được uốn lọn rất nữ tính
Có thể biến tấu để có phong cách thật sang trọng
Ngoài ra, nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể để kiểu tóc thẳng, duỗi nhẹ và nhuộm màu nâu hoặc socola. Với kiểu tóc này, bạn không cần rẽ ngôi và cũng không cần phải để mái, hãy để cho mái tóc của bạn thật tự nhiên và hơi "mất trật tự", đó là một trong những cách làm cho bạn trông thật đáng yêu và lãng mạn trong những ngày mùa đông.


Mái tóc thẳng tự nhiên cũng rất dịu dàng
Với mái tóc ngang vai, bạn có thể để kiểu tóc thẳng, mái bằng tỉa mỏng hoặc cầu kỳ hơn 1 chút, bạn hãy uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ phồng và ôm nhất định. Bạn cũng có thể "mạnh tay" hơn, uốn xoăn xù mì mái tóc ngang vai, trông bạn chắc chắn sẽ cực kỳ cá tính và phong cách với kiểu tóc này.
Tóc ngang vai trẻ trung

Nếu như bạn muốn thử nghiệm với mái tóc ngắn, một gợi ý cho bạn trong mùa đông năm nay đó là cắt ngắn và uốn xoăn nhẹ để phần mái cùng phần chân tóc ôm tự nhiên vào khuôn mặt. Nếu như duỗi hay ép tóc sẽ khiến cho mái tóc mất vẻ tự nhiên thì kiểu uốn nhẹ này sẽ khắc phục được những nhược điểm đó. Nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể chọn kiểu xoăn lọn to để tạo nên một vẻ nữ tính và sang trọng cho mái tóc của mình.
Những kiểu tóc ngắn không nên bỏ qua trong mùa đông năm nay
Uốn nhẹ...
... hay xoăn lọn to đều rất đáng yêu