Nâng sống mũi bệnh viện 108 chi phí hết bao nhiêu??

nâng sống mũi bệnh viện 108 chi phí bây giờ hết bao nhiêu ? có mãi mãi không ? có đau không ? mong mọi người có kinh nghiệm chỉ cho

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Chi phí : sụn Hàn Quốc từ 4 - 8 tr, nhanh gọn, thời gian nghỉ dưỡng ít...

Mình cũng đi nâng mũi nhưng mà mình làm ở Thu Cúc.

Ngày thứ nhất thì hơi đỏ và đau ít, uống một viên giảm đau là ok, ngày thứ 2 thì sưng nhiều nhưng mà ko đau nữa, ngày thứ 3 thì sưng ít....đến ngày thứ 5 là nhìn bình thường, ai cũng bảo cơ địa của mình tốt nên sưng ít, đi làm ai cũng khen đẹp và trông tự nhiên. Thấy mọi người bảo là sau 1 tháng thì ổn định nhưng tốt nhất là sau 6 tháng thì mới hoàn toàn ổn định nên ai làm mũi mà ko ưng thì phải sau 6 tháng mới nên đi sửa vì lúc đó mới là hình dáng mũi vĩnh viễn của mình. Mình không biết ở trong Viện 108 thì chi phí hết bao nhiêu nhưng ở Thu Cúc là 6 triệu (chất liệu Mỹ) và 7 triệu (chất liệu Hàn Quốc), nhưng thường là mọi người hay chọn chất liệu của Hàn Quốc vì nó tự nhiên.

- Để có được một kết quả hài lòng khi làm giải phẩu thẩm mỹ cho mũi, phẫu thâụt viên phải có kiến thức đầy đủ về giải phẩu học cuả mũi người nói chung và về những khác biệt mang tính di truyền như khác biệt về nòi giống chủng tộc, và dĩ nhiên là phải có óc thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay giải phẫu thành thạo và khéo léo.

- Hiện nay ở Việt Nam, giải phẫu thẩm mỹ mũi đã trở nên rất phổ biến mà chủ yếu là nâng cao sống mũi. Cá bác sĩ Việt Nam có thể tiến hành kỹ thuật nâng mũi an toàn nhanh nhất trong khoảng thời gian 30 phút, nhưng để có được tháp mũi đẹp chắc chắn và lâu dài là một thử thách không dễ dàng vượt qua.

CHúc bạn có chiếc mũi xinh.

Nguyen Xuan Cong
Nguyen Xuan Cong
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể cho mình câu trả lời rõ hơn được không ,về chi phí, mình là sinh viên ma`

và nó có đươc bền mãi không

nguyen thang
nguyen thang
Trả lời 10 năm trước
Bạn đã nâng mũi chưa? Mình cũng muốn nhưng ko biết chi phí... :((