Làm thế nào để da mặt trở lại hồng hào sau khi bị mụn ?

Trước đây, da mặt em hồng hào và khá mịn. Em vừa điều trị bằng thuốc kháng sinh nên mặt bị nổi mụn nhiều, để lại những vết thâm, đỏ, da sần sùi. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách chăm sóc để em lấy lại được làn da như xưa.

 

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Qua một đợt điều trị dài ngày bằng thuốc kháng sinh, cơ thể bạn bị nóng trong, khiến da bị mụn và sần sùi. Trước hết, bạn nên uống nước hoa quả hàng ngày để bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từ bên trong. Bạn cần có một đợt trị liệu để hỗ trợ cho làn da được tái tạo lại.

Một liệu pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên nên là ưu tiên lựa chọn của bạn để loại bỏ hoàn toàn những tác động xấu từ thuốc kháng sinh. Dịch vụ trị liệu trắng hồng đa tác dụng của hệ thống Saigon’smile Spa sẽ giúp bạn làm được điều này. Đây là quá trình trị liệu dài ngày, bao gồm 10 buổi, mỗi buổi cách nhau 3 ngày. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau mỗi buổi trị liệu.

Trước mỗi buổi, làn da của bạn sẽ được thanh sạch bằng kem rửa mặt. Khi làn da đã hoàn toàn sạch mọi bụi bẩn, quá trình trị liệu sẽ bắt đầu. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ massage cho bạn một cách bài bản bằng tinh dầu trị liệu trắng hồng. Các động tác massage nhằm đưa tinh dầu thẩm thấu sâu vào làn da, đồng thời nâng cơ mặt, giúp làn da căng mịn, giữ được vẻ thanh xuân.

Điểm đặc biệt của phương pháp này chính là tinh dầu được các kỹ thuật viên dùng trong liệu trình. Đây là loại tinh dầu đặc biệt chiết xuất từ các thảo dược quý của đông y như cỏ đuôi chuột, quả mỹ hạnh, vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, ngân hạnh, quy tử… Các loại thảo mộc thẩm thấu qua da giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, tái tạo cấu trúc phân tử từ bên trong khiến làn da hết thâm, đỏ, đều màu và mịn màng. Đồng thời, các dưỡng chất được bổ sung cho da từ tinh dầu giúp làn da khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình tái tạo, co nhỏ lỗ chân lông, thêm hồng hào, khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Phương pháp này có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất thích hợp với làn da bị ảnh hưởng qua quá trình điều trị bằng kháng sinh như của bạn.