Làm thế nào để khuôn mặt trở nên sáng đẹp nhất trong ngày 8/3 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Spa tại nhà đón ngày 8/3

Bạn sẽ không cần phải dành tiền cho những liệu pháp spa đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc hoàn toàn thư thái ngay tại nhà mình với bộ sản phẩm Saboo spa được nhập khẩu từ Thái Lan.

Để tạo nên không khí thoải mái cho một spa tại nhà, bạn không thể thiếu những cây nến và những bản nhạc như New Age, Ambiental. Hãy thư thái để loại bỏ stress và cân bằng lại cơ thể và trí óc.

Rửa mặt bằng xà phòng thảo dược Saboo soap sẽ giúp làm mềm da mặt bằng nước tinh khiết. Hãy xoa đều bánh xà phòng trong lòng bàn tay để tạo bọt, sau đó masage nhẹ nhàng theo đường tròn, hương thơm dịu ngọt của Saboo soap sẽ làm bạn dễ chịu.

Tiếp đó, bạn hãy chuẩn bị một bồn tắm đầy bọt xà phòng thảo dược Saboo gel, với những loại hương trái ngọt ngào như: cam, dâu tây, cherry, măng cụt, lavender… để tận hưởng một liệu pháp spa dài và êm dịu. Saboo gel chứa đầy đủ các tinh chất nuôi dưỡng da, bạn không cần phải dùng đến lotion dưỡng kể cả những ngày đông giá rét nứt nẻ.

Saboo luffa sẽ cọ nhẹ nhàng để loại bỏ những tế bào da khô và chết. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa sơ mướp và tinh chất mật ong, tinh dầu cam và cherry. Công đoạn này sẽ kích thích, tái tạo một làn da khoẻ mạnh và mịn màng.

Bạn có thể chuẩn bị những chiếc mặt nạ bằng hoa quả tươi tại nhà như dưa leo, cam, cà chua, mật ong, nha đam... Những chiếc mặt nạ này sẽ chăm sóc và làm đẹp cho khuôn mặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian.