Làm sao để giảm 10cm vòng bụng chỉ trong 5 tuần ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Sở hữu một thân hình gọn gàng săn chắc luôn là ước mơ của các bạn nữ hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều biện pháp giảm cân như ăn kiêng, sử dụng thực phẩm, thuốc giảm béo.
Tuy nhiên, luyện tập thể thao thường xuyên vẫn là một biện pháp được xem là an toàn và hiệu quả nhất đối với tất cả các thể trạng của chị em.

Thương hiệu Curves là tập đoàn nhượng quyền về thể dục thẩm mỹ & chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với hơn 10,000 địa điểm ở 80 nước trên thế giới. Curves đã có mặt vàphát triển hệ thống của mình đến Việt Nam và hiện có 3 câu lạc bộ tại Quận 7, Quận 1 và Quận Phú Nhuận. Tp.HCM . Chương trình tập luyện tại Curves hòan tất qua 5 bước gồm: Làm nóng, Bài tập Aerobic, Rèn luyện cơ và thể lực, Thả lỏng, Duỗi cơ và thư giãn.

Với phương châm mang đến cho các hội viên những bài tập thể dục nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Các bài tập thể lực và tim mạch hoàn tất chỉ trong 30 phút, đốt cháy 500 calories mỗi lần tập. Hệ thống máy tập thủy lực được sắp theo hình tròn, mỗi máy tác động đến 2 nhóm cơ cùng lúc, sau mỗi vòng tập sẽ tác động đến toàn bộ những nhóm cơ chính trong cơ thể, đem lại cho bạn cơ thể đầy sức sống và tràn đầy sinh lực. Hơn thế nữa, với các bản nhạc sôi động chỉ có tại Curves sẽ giúp các bạn nữ có một không khí tập luyện thật vui vẻ và thoải mái, cùng với các nhân viên hướng dẫn bạn luyện tập, chắc chắn bạn sẽ đạt đến mục tiêu về hình thể của mình trong thời gian ngắn nhất.
Những điều Curves cam kết sẽ mang đến cho các bạn khi tham gia tập luyện tại đây.
1. Hệ thống các thiết bị tập luyện của Curves gồm toàn bộ các máy thủy lực theo công nghệ độc quyền.
- Bạn đơn giản chỉ cần đẩy và kéo mà không phải nâng lên, hạ xuống các chồng tạ nặng nề. Điều này giảm rủi ro gây đau cơ và chấn thương
- Các máy tập an toàn, dễ sử dụng giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, thoải máiquanh vòng tập
2. Có bài tập rèn luyện chịu lực, an toàn giúp gia tăng mật độ xương, phòng chống loãng xương
3. Các bài tập tăng sức mạnh của cơ đem lại sự ổn định các khớp xương, là phần quan trọng của việc điều trị chứng viêm khớp
4. Các bài tập của Curves được chứng minh tốt cho hệ thống tim mạch và tuần hoàn máu
5. Curves có một phương pháp đặc biệt theo dõi nhịp tim giúp các bạn không phải tập quá sức nhưng hiệu qiả đạt đươc là cao nhất.
6. Curves đem đến các bài tập năng cao thể lực, sức khỏe mà phụ nữ nào cũng có thể tập được
Cho dù bạn muốn giảm cân và giảm vòng eo, vòng bụng, hay bạn muốn trở nên năng động và mạnh khỏe hơn, vòng tập của Curves sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
“Phương pháp tập luyện đặc biệt có hiệu quả, giảm 10 cm vòng eo chỉ sau 5 tuần tập luyện đã được tạp chí SỨC SỐNG MỚI truyền hình thực tế, hãy vào website www.curves.com.vn để biết thông tin chi tiết.”