Làm thế nào để giảm béo sau Tết ?

Nghỉ Tết có mấy ngày mà vòng hai của tôi đã tăng vù vù. Tôi muốn giảm mỡ bằng phương pháp giảm béo tại trung tâm thẩm mỹ để rút ngắn thời gian nhưng sợ da bụng bị nhẽo và xổ sau khi mỡ tiêu. Mong chuyên mục tư vấn giúp.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm mỡ thừa. Các phương pháp tự thân vận động như lắc vòng, tập thể dục, đi bộ dường như chỉ dành cho những người có thời gian và ưa vận động còn lại phần lớn chị em vẫn tìm đến sự trợ giúp của các phương pháp trị liệu chuyên nghiệp tại các trung tâm làm đẹp.

Nếu bạn may mắn lựa chọn được nơi làm đẹp uy tín thì ngoài việc có được kết quả như mong muốn, không mất quá nhiều thời gian (chỉ trong 20 ngày, mỗi ngày 60 phút) bạn sẽ còn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Về vấn đề của bạn mỡ chỉ ở dạng mới phát sinh, liên kết đang còn lỏng lẻo, việc trị liệu tiêu mỡ sẽ không quá khó khăn, một khóa trị liệu “tiêu mỡ - săn da” cho dạng mỡ mới hình thành này có thể làm tiêu đi 7-10 cm (đo ngay giữa thắt lưng), làm cho bề mặt bụng phẳng đều và săn chắc.

Quy trình trị liệu thực hiện chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng, khí CO2 và nước. Sau đó mỡ được kích thích đào thải ra ngoài một cách tự nhiên mà không gây tổn thương cho da, không có tác dụng phụ. Cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh do không phải ngày đêm “hì hục” tập luyện, cũng không phải áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc hoặc uống thuốc giảm cân.

Một liệu trình là 20 ngày, mỗi ngày mất khoảng 60 đến 90 phút tại trung tâm đặc trị, da săn chắc và không có dấu vết như đi phẫu thuật hay nhăn nheo như áp dụng chế độ ăn giảm cân.

Phương pháp giảm béo này đã được áp dụng rộng rãi tại châu Âu và du nhập vào Việt Nam trong thời gian hơn 2 năm qua, hiệu quả kiểm chứng là 99% khách hàng tham gia trị liệu đều cảm thấy hài lòng.

Không những làm giảm mỡ, tạo một dáng vẻ cân đối, rắn chắc, qui trình này còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người mắc chứng đau lưng.

Quà tặng đặc biệt chào xuân mới Tân Mão: Mỹ viện Mai Thủy lì xì tới 30% trên mệnh giá thẻ trong ngày mở cửa đầu tiên của năm mới 9/2 (mồng 7 Tết) tại hệ thống Beauty Center.