Có cách nào làm cho da mình trắng và đẹp hơn ko?

Trời ơi, mấy bữa nay tự nhiên da mình bị sần sùi, vùng da ngay mũi tự nhiên bị nhăn. Mình phải làm sao đây. Có phải mình ăn uống hok đủ chất nên da mới xấu hok. Các bạn chỉ cho mình đi, và làm sao để da mình trắng hơn nữa, chứ người ta thường nói mình đen như con thằn lằn đu cột điện. Bùn ghê chưa, bạn gái nào bit lời giải đáp xin giúp mình, nhưng mình hok xài mĩ phẩm đâu nha.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Có rất nhiều yếu tố làm da xấu và xạm đen, do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý, do thời tiết, bạn lên dùng kem dưỡng da và ăn nhiều hoa quả vì hoa quả có nhiều vitamin rất tốt cho da, lên tập thể dục đều đặn, lên đi ngủ sớm đúng giờ không lên thức khuya.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bề ngoài đặc biệt là da mặt, chính vì thế để có một làn da đệp bạn phải luôn thoải mái nha
dùng kem dưỡng da nhiều cũng ko tốt thay vào đó bạn cũng có thể thử với nước gạo xem.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều cách mà nhưng việc đầu tiên hãy cố gắng loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng tới da làm da xấu đi như
- ánh nắng mặt trơi(ai cũng biêt)
- lười uống nước
- khi nghe điên thoại áp hoài vào má có nhiều người ko để y' chứ mặt dt rất bẩn nhiều vi khuẩn lam
- thức đêm làm sạm da nhanh chóng
- ăn it rau củ...vvv.vvv
có 1 số cách bạn thử xem nhé!
Cách 1:làm trắng bằng cà rốt và mật ong
Cách làm: Cho cà-rốt rửa sạch sau đó nghiền nhỏ, cho thêm 1-2 muống mật ong (mức nhiều hay ít tuỳ thuộc vào lượng cà-rốt). Trộn đều hỗn hợp trên, sau đó cho chúng vào khăn hoặc vải sạch để chườm lên da. Kết hợp với động tác mát-xa trong khoảng 10 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước sạch. Nên áp dụng cách làm này mỗi ngày một lần.
Công hiệu: Mật ong và cà-rốt có chứa thành phần kích thích làm trắng các sắc tố da. Hơn thế, nó còn có công dụng làm cho da mềm mại và láng mịn, làm chậm quá trình lão hoá da.
Cách 2 canh đỗ đen
Cách làm: Chọn những hạt đậu mẩy, không nấm mốc, rửa sạch cho vào ninh nhừ cùng canh thịt gà hoặc thịt lợn.
Công hiệu: Đậu đen giàu vitamin, đặc biệt là gốc vitamin E- một trong những chất giúp kéo dài tuổi thanh xuân và vitamin B. Hàm lượng vitamin E trong đậu đen nhiều gấp 6-7 lần trong các loại thịt. Thường xuyên ăn đậu đen có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, da ngày càng trắng mịn
cách 3 đCách làm: Mướp thái lát mỏng, nghiền nhỏ, cho thêm chút bột hạt lúa mạch và vài muỗng nước sạch. Trộn đều hỗn hợp trên sau đó đắp lên mặt khoảng 15-20 phút. Thực hiện 2-3 lần/tuần liên tục trong vòng một tháng sẽ thấy ngay hiệu quả.
Công hiệu: Các nghiên cứu cho thấy, mướp có tác dụng hoạt huyết, mát da, giải độc, và làm trắng da. Đắp mặt nạ mướp thường xuyên giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng.
ắp mặt lạ mướp.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn gái !
Tôi không biết bạn bị xạm da o vùng mặt hay toàn thân. nếu ở vùng mặt thì bạn nên sử dụng " nước hoa hồng " của LA Na nha bạn . Nó rất tốt cho da mặt của bạn .nó sẽ làm cho da mặt của bạn căng và mịn , láng ra. Đó là cách tiện nhất
Nếu bạn nhạy cảm khi sử dụng mỹ phẩm thì bạn phải chịu khó đắp mặt nạ. tròng đỏ hột gà củng làm căng da . còn bạn muốn trắng thì đắp mặt nạ bơ ,chanh với o xy già.
Kết hợp với những cách trên bạn phải ăn nhiều rau và uống nhiều nước nha bạn.
vài lời nhắn gởi bạn , tôi chúc bạn luôn trẻ đẹp.