Những loại kem chăm sóc da nào tốt nhất dành cho phái nữ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dưới đây là 8 sản phẩm chăm sóc da rất tốt và hữu dụng mà aFamily gợi ý dành cho các chị em đã và sắp bước sang tuổi 30.

1. Kem làm săn chắc da ban đêm của Lancôme

Nếu bạn bắt đầu thấy lo lắng về độ đàn hồi của da và da đã bắt đầu xuất hiện các vết chân chim hay các nếp nhăn thì đây là loại kem tốt nhất để bạn khắc phục điều đó. Chỉ sau 4 tuần sử dụng là bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt mà nó mang lại.

Vì vậy, các quý cô 30 hãy nhanh chóng mang nó về nhà để luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ, đặc biệt là khi mùa đông đang đến gần.

2. Serum hỗ trợ trang điểm của Clarins

Tác dụng mà nó mang lại nhiều hơn mức mà bạn có thể tưởng tượng được. Chỉ cần một lớp mỏng serum này trước khi bôi kem dưỡng ẩm và trang điểm là ngay lập tức bạn sẽ có một khuôn mặt bừng sáng. Serum của Clarins không chỉ giúp da giữ độ ẩm và mịn màng mà nó có là sản phẩm hoàn hảo để bảo vệ da trước những tác hại của lớp trang điểm.

Một yếu tố khác khiến serum của Clarins được rất nhiều các quý cô/bà ưa chuộng chính là sự tiện dụng. Bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào, thiết kế dạng tuýp nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng cất nó trong ví cầm tay hay túi xách.

3. Kem làm săn chắc vùng da quanh mắt của Clarins

Vùng mắt là nơi rất dễ xuất hiện các nếp nhăn khi bạn bước vào tuổi 30. Vì vậy, việc tạo sự săn chắc cho vùng da quanh mắt là đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ bạn cần biết khi dùng sản phẩm này, hãy dùng tay nhẹ nhàng bôi một lớp kem mỏng lên vùng da mắt chứ không nên trà xát giống như khi sử dụng các loại kem khác.

Chỉ cần bỏ ra 30 giây vào buổi tối với Clarins là bạn sẽ có một đôi mặt sáng ngời vào tối hôm sau.

4. Kem chống lão hoá của Perricone MD

Da bạn phải tiếp xúc với khói, bụi, ánh mặt trời, gió,…những tác nhân này gây ảnh hưởng không tốt cho làn da, đặc biệt khi làn da ở tuổi 30. Vì vậy, việc chăm sóc và giúp da tái tạo sức sống vào ban đêm là rất cần thiết.

Bôi một chút kem chống lão hoá của Perricone MD trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một làn da hoàn toàn mới vào sáng hôm sau.

5. Sản phẩm chống lão hoá của Peter Thomas Roth

Khi bạn ở tuổi 20, bạn không cần quan tâm nhiều đến các sắc tố sáng trên da. Nhưng bây giờ, bạn đã 30 tuổi, làn da của bạn đã thay đổi, những hắc tố dưới da đã bắt đầu xuất hiện. Sử dụng kem chống lão hoá của Peter Thomas Roth sẽ cung cấp thêm oxy cho làn da từ tạo sự trẻ hoá cho làn da tuổi 30.

Sử dụng thường xuyên sản phầm này, sẽ giúp làn da chống lại sự lão hoá và mang đến vẻ tươi trẻ cho làn da.

6. Kem chăm sóc da Philosophy Save Me

Loại kem này có chứa thành phần retinol, một thành phần cựu kỳ tốt đối với việc chăm sóc da. Retinol là một dạng của vitamin A, nó có tác dụng chống lại sự lão hoá của da. Vitamin A sẽ thấm vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào da.


Chỉ sau vài ngày sử dụng là bạn có thể cảm nhận được tác dụng mà nó mang lại. Bạn sẽ thấy những nếp nhăn giảm dần và làn da trở nên mịn màng hơn.

7. Gel sáng tế bào và chống sạm da của Murad

Khi bạn thấy xuất hiện những đốm màu tối trên da chính là lúc bạn nên sử dụng loại gel này để ngăn chặn sự xuất hiện và lan rộng của chúng. Sản phẩm này sẽ nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết và cung cấp các thành phần dưỡng chất để các sắc tố sáng dưới da được tăng cường và làm mất dần các đốm màu tối.

Việc sử dụng thường xuyên sẽ khiến những đốm màu tối đáng ghét kia không có cơ hội xuất hiện trên mặt bạn.

8. Kem dưỡng ẩm Hope In A Jar SPF 20

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng Hope In A Jar SPF 20, bạn hãy thử nó. Bởi vì tác dụng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khi ở tuổi 30, kẻ thù của bạn chính là ánh nắng mặt trời, ngay cả khi cường độ ánh nắng không quá cao. Việc bổ sung thành phần SPF của sản phầm này sẽ giúp bảo vệ 90% làn da của bạn trước những tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, sử dụng nó hàng ngày sẽ giúp da của bạn sáng và trẻ trung.
Để tìm mua đúng và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các chị em nên thao khảo trên trang web cá nhân của thương hiệu và sản phầm mình muốn mua. Ngoài ra, các chị em nên tham khảo qua bạn bè, đến các trung tâm, salon uy tín xem qua các sản phẩm chính hãng được giới thiệu trong catalog để có được lời khuyên bổ ích cho làn da và tham khảo giá chuẩn.

le thi hoa
le thi hoa
Trả lời 13 năm trước

Chao ban!

hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cho phái nữ nhưng oriflame được xem như sản phẩm hàng đầu cho là làn da

Sơ lược về Công ty

Oriflame được sáng lập vào năm 1967 bởi hai anh em Jonas and Robert af Jochnick và một số người bạn. Oriflame hiện đang là một Công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp có mặt trên hơn 61 Quốc gia. Với nguồn vốn rộng lớn từ Thụy Điển, các sản phẩm làm đẹp của Oriflame được quãng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 2.9 triệu tư vấn viên độc lập và mang về doanh thu hàng năm lên đến 1.3 tỉ Euro

Oriflame mang đến cơ hội kinh doanh cho tất cả những ai muốn bắt đầu công việc kinh doanh kiếm tiền từ hôm nay và hướng đến thực hiện ước mơ và hoài bão của mình thông qua khái niệm kinh doanh độc đáo ”Kiếm tiền hôm nay và thực hiện ước mơ ngày mai”

Tôn trọng con người và các nguyên tắc hoạt động của Công ty đã được phản ánh trong chính sách về Xã hội và Môi trường. Oriflame hỗ trợ hầu hết các chương trình từ thiện trên thế giới và đồng thời là thành viên đồng sáng lập Quỹ Trẻ Em Thế Giới. Mỹ phẩm Oriflame đã được niêm yết trên danh dách thị trường chứng khoán thế giới.

Oriflame có:

Doanh số hàng năm khoảng 1.6 tỉ Euro
• Gần 2.9 triệu Tư vấn viên
• 7,500 nhân viên
• Có 900 sản phẩm mỗi năm
• Đồng sáng lập Quỹ Trẻ Em Thế Giới
• Trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu với hơn 100 nhà nghiên cứu
• Sở hữu 5 nhà máy sản xuất tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga và Ấn Độ
• Được niêm yết trên danh sách thị trường chứng khoán thế giới từ tháng 3 năm 2004
• Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên và không kiểm nghiệm trên động vật
• Hoạt động tại hơn 61 Quốc gia trong số 13 nhượng quyền

biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với tôi theo địa chỉ lansongxanh94@yahoo.com.vn

xin chân thành cảm ơn!

au thanh hoai
au thanh hoai
Trả lời 13 năm trước

mình có 2 dòng sp dành cho bạn lựa chọn, nếu bạn ở Hà nội thì có thể liên hệ với mình. mình sẽ tư vấn cho bạn, vì muốn chăm sóc da không đơn thuần là cứ bôi kem lên mặt là xong đâu bạn à,

rất vui khi được làm quen ,giúp bạn va chia sẻ cho bạn những kiến thức vê chăm sóc da hay làm đẹp.

hoặc nếu bạn ở tỉnh khác thì liên hệ với mình qua email :goldeninvation@yahoo.com

Ms: Âu Thanh Hoài : mobile: 01292421864