Xu hướng làm đẹp nào sẽ thịnh hành trong Thu 2010 này ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Môi bụi ánh nhũ

Sắc vàng cam được chọn là tông màu chủ đạo cho những người mẫu của Armani Privé. Và khi được biến tấu với phong cách trang điểm xám khói, nó đã trở nên thật ấn tượng và ngọt ngào. Để giữ cho khuôn mặt của những ‘chân dài’ được tự nhiên, các chuyên gia trang điểm đã dùng một đường mỏng phấn highlight bronzer và đánh son nude ánh nhũ cho môi.

Tóc xoăn mềm

Những mẫu tóc này thể hiện được vẻ thanh lịch và rất trang nhã, cũng giống như những thiết kế của Armani Privé vậy. Toàn bộ mái tóc được làm bồng bởi máy uốn và lô nóng, riêng phần tóc mái được rũ về phía trước theo từng lọn đã tạo nên một phong cách làm đẹp cực kì hoàn hảo.

Tóc hoa tulip

Tại show của Dior, những người mẫu đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem bằng kiểu tóc chỏm cao hình hoa tulip. Đây cũng được xem là một mẫu tóc tạo xu hướng mới thông qua tuần lễ thời trang này.

Đôi mắt cầu vồng

Không chỉ là những mẫu tóc, phong cách trang điểm mắt với những sắc màu rực rỡ đã thể hiện được sự tinh tế, sống động trong tương lai của nghệ thuật làm đẹp này.

Màu mắt hổ phách

Dùng màu kim loại hổ phách để trang điểm mắt là cách mà những người mẫu của Elie Saab đã gây ấn tượng cho người xem. Với sự kết hợp của đuôi mắt màu nâu đỏ, đôi má ánh nhũ và màu môi nude, những ‘chân dài’ này đã mở đường cho một xu hướng thời trang mùa thu mới trong năm nay. Và thực sự những sắc màu này đã khiến làn da trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Tóc bồng

Bên cạnh màu sắc trang điểm, bạn hãy nhìn vào những mái tóc của người mẫu Elie Saab – tóc dài, chải thẳng mượt mà và tạo nên vẻ sexy nhờ việc làm bông dày toàn bộ mái tóc.

Đôi môi cổ điển

Không hề mới mẻ nhưng với đôi mắt nude và đôi môi đỏ rực rỡ, những người mẫu của Chanel cũng đã gây được ấn tượng mạnh theo phong cách này. Và với tiết trời thu mát mạnh, những sắc màu này vừa đủ ấm và sáng để làm bạn nổi bật và ấn tượng hơn.

Tóc rối

Khi lấy phong cách trang điểm là cơ bản thì những kiểu tóc xuất hiện tại Chanel cũng mang đến một cái nhìn khá mới lạ. Và mặc dù nó khá tương phản với những mẫu trang phục của Chanel nhưng đây cũng được xem là một xu hướng mới trong mùa thu năm nay.

Tóc đuôi ngựa hoàn hảo

Trong khi hầu hết những nhà thiết kế, tạo mẫu đều đưa ra những cách làm đẹp mới trong mỗi show diễn thì cũng không ít trong số đó lại phát triển dựa trên những cái cũ. Và tất nhiên nó cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt ví dụ như kiểu tóc đuôi ngựa biến tấu rất đẹp mắt này tại Lefranc Ferrant.

Đôi môi ánh mặt trời

Đôi môi màu cam đã xuất hiện tại show diễn Mùa xuân 2010 chính vì thế chúng ta cũng không ngạc nhiên khi thấy nó xuất hiện tại show của Lefanc. Và tất nhiên để hoàn hảo hơn cho đôi môi này, bạn hãy nhìn vào những đường kẻ viền mắt và cách tán màu rất ấn tượng này.

Vẻ đẹp quyến rũ

Tại show của Jean Paul Gaultier, chúng ta lại bắt gặp những vẻ đẹp hết sức quyến rũ và nồng nàn. Đó là đôi mắt với đường kẻ viền kéo dài đến thái dương, đó là cặp mi giả dài cong hút hồn và không thể quên màu môi đỏ hết sức căng mọng, ngọt ngào.

Tóc xoắn cao

Cũng tạo show của Gaultier, kiểu tóc xoắn cao như điêu khắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Và màu tóc đen tưởng chừng như đơn giản lại trở thành nền cho mẫu tóc này thỏa sáng tạo kiểu và tảo sáng.

Mắt xám khói

Không sử dụng những tông màu cơ bản để trang điểm theo phong cách xám khói, những người mẫu tại show của Stéphane Rolland đã tạo nên một xu hướng trang điểm xám khói mới, kết hợp giữa màu hổ phách phía trên mí và màu xám xung quanh mắt. Và tất nhiên không thể thiếu màu son san hô để hoàn thiện gương mặt hoàn hảo này.

Tóc xoăn mềm mại

Những sóng tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại tại show của Stéphane Rolland đã trở thành một ‘cặp đôi’ hoàn hảo với những mẫu áo choàng thanh lịch trong bộ sưu tập này.

Đường kẻ mắt bạc

Tại show của Valentino, các chuyên gia trang điểm đã dùng sắc trắng bạc để tạo viền cho mi trên thật ấn tượng và nổi bật. Và kết hợp với những tông màu trang điểm này một làn da trắng mềm mại và một đôi môi màu nude tự nhiên, mềm mượt.

Búi tóc ba lê

Những bộ trang phục của Valentino đã thể hiện được vẻ trẻ trung, hiện đại cho một xu hướng thời trang mới. Đồng thời những kiểu tóc cũng góp phần làm nên những vẻ đẹp hết sức ngọt ngào, tươi mới đó.

(THEO EVA.VN)