Ngực không cân đối, phải làm sao?

Tôi năm nay 22 tuổi, mà 2 bên ngực vẫn không đều nhau. Nhiều khi tôi mặc áo thun mà thấy không tự tin, thậm chí có lúc không dám mặc, sợ người khác nhìn thấy. Tôi chỉ mặc áo sơmi rộng. Kính mong các anh chị tư vấn giùm tôi. (Nguyễn Thị Nhỏ)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sự mất cân đối của ngực không chỉ do kích thước lớn, nhỏ mà còn có thể do vị trí cao, thấp khác nhau của vú.

- Cách đơn giản nhất để khắc phục được nhược điểm của ngực là lựa chọn áo hoặc đồ lót phù hợp.

- Nếu cách đó không làm bạn hài lòng, bạn có thể phẫu thuật đặt túi độn ngực để điều chỉnh. Túi độn ngực có nhiều loại kích thước. Thường trong phẫu thuật các bác sĩ sẽ đặt hai túi có kích cỡ khác nhau ở hai bên ngực, hoặc điều chỉnh vị trí túi ngực cao, thấp phù hợp để khắc phục tình trạng mất cân đối của ngực.

Với quyết định trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, có thể mang lại cho bạn một kết quả tốt đẹp hơn. Bộ ngực được điều chỉnh cân đối giúp bạn dễ dàng lựa chọn quần áo, làm bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn với dáng vóc của mình.

nguyễn thịphương trang
nguyễn thịphương trang
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đã từng hỏi như bạn nhưng ai cũng trã lời rằng đó là chuyện bình thuờng. Trừ khi kèm theo 1 vài biểu hiện như tức ngực, buồn nôn, nổi hạch...vvv....vv Đó là sinh lý bình tuhờng thoy.

Để khắc phục khi mặc áo váy thì sử dụng áo nâng ngực silicon. Shop mình bán và hầu hết những bạn gái có cùng vấn đề như bạn đã sử dụng.

ghé xem nhé:

http://sieumua.com/showthread.php?t=76804