Cắt tóc giống Jang Geun Seok trong phim "Cô nàng đẹp trai"???

Mình rất thích mấy kiểu tóc của Jang Geun Seok - nhóm trưởng Tae Kyong (đóng phim "Cô nàng đẹp trai") mà không biết ra ngoài nói làm sao cho thợ cắt tóc hiểu! Các bạn giúp mình nha?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chắn hẳn bạn là con trai và rất thích kiểu tóc ngộ nghĩnh và lạ lẫm này của nhóm trưởng Tae Kyong trong bộ phim "Cô nàng đẹp trai" - nhưng bất ngờ là kiểu tóc này còn thích hợp cho cả các bạn nữ - đặc biệt trong mùa hè nóng nực như thế này.

Tạo hình của Jang Geun Seok trong phim sở hữu một mái tóc khá dài nếu so với độ dài bình thường của tóc các bạn nam. Phần gáy và tóc mái không được cắt ngắn gọn gàng như thường thấy mà để dài và mượt.




Phần tóc mai cũng được để dài và phủ tai, nhưng được tỉa mỏng với độ dài ngắn hơn độ dài tóc gáy. Cắt tóc kiểu Tae Kyong cũng tương tự như cắt tóc ngắn cho con gái. Bạn nói với thợ cắt tóc sao cho độ dài của phần tóc mái ngắn nhất phải chùm qua mắt, sau đó tiếp tục đổ xuống dài tối đa đến gần miệng.


"Cận cảnh" mái tóc của Jang Geun Seok


Với phần tóc dài như vậy, bạn nam cần phải tỉa mỏng để mái tóc đỡ bù xù. Chất tóc phù hợp với mái tóc kiểu Jang Geun Seok là chất tóc mềm và mượt cho khuôn mặt nhỏ. Khuôn mặt của bạn càng rộng mái tóc càng có thể để dày hơn một chút và cứng hơn một chút.


Một kiểu tóc rất... "con gái"


Để buộc được tóc mái kiểu "gà trống choai" như nhóm trưởng Tae Kyong của A.N.JELL, bạn chuẩn bị chun mỏng. Túm toàn bộ phần tóc mái buộc qua sau đầu. Có thể dùng gell nếu tóc bạn quá cứng và không vào nếp.


Kiểu tóc "gà trống choai"!




Buộc lên thế nào cho đẹp?

Điểm cộng cho mái tóc Tae Kyong đó là bạn có thể "chế biến" nhiều phong cách: thẳng mượt, cột tóc cao, vuốt gen, làm xoăn tạm thời hoặc đánh rối. Cũng đáng để thử nhỉ!


Cùng ngắm một số hình ảnh của Jang Geun Seok để bạn có thể cắt tóc đẹp như anh chàng đẹp trai này nhé!



















Một số lưu ý: Mùa hè đến rồi, mũ bảo hiểm, không khí nóng và bụi đường ở Việt Nam dường như không thích hợp lắm cho các bạn nam kiểu tóc dài này của Jang Geun Seok. Vì vậy nếu bạn có ý định cắt kiểu tóc này, hãy chuẩn bị "tinh thần" và một không gian mát mẻ thích hợp trong thời tiết nắng nóng này nhé.

(Theo 2Sao)