Làm thế nào để vòng bụng trở nên rắn chắc và gọn gàng?

Em đã cố gắng luyện tập nhưng chỉ mỗi vòng bụng là khó giảm nhất.
Theo anh chị có cách nào không, giúp em với.
Lưu ý : không dùng thuốc hay mỹ phẩm

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Thường cũng có nhiều cách mà người ta đã từng khuyên. Nhưng cách này là đơn giản và hiệu quả, "không ăn thường xuyên lai rai". (Các bạn gái là hay ăn quà vặt nhất)
Tức là ăn vừa vừa không no, để bụng tới thật đói mới ăn tiếp đúng theo cữ ăn đã tự quy ước ba bữa chẳng hạn. Khoảng cách giữa hai bữa chỉ uống nước, tuyệt đối không ăn gì; không uống sữa, không uống sinh tố trái cây v.v... (các chất làm bao tử tiết dịch vị để tiêu hóa). Ngoài ra còn cách tập thể dục cho bụng nữa.
Chúc em có vòng hai tuyệt vời.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Lời khuyên nhỏ để tạo cái bụng rắn chắc

Cơ vành đai bụng dễ rèn luyện, dó đó nên rèn cơ bụng hàng ngày. Trong ngày, cố gắng giữ tư thế thẳng và càng co cơ bụng càng tốt khi đi trên các phương tiện giao thông, ngồi trong văn phòng, lên xuống cầu thang...

Có thể dùng hai bài tập đơn giản nhưng hiệu quả sau:

- Nằm ngửa, áp chặt lưng xuống đất, nâng hai chân thật căng lên cao vuông góc với thân. Dùng mũi bàn chân vẽ những vòng tròn trong không khí, nhưng chú ý không nâng mông khỏi mặt đất.

Thực hiện 5 lần 20 vòng xoay mỗi chiều.

- Nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, chân gác lên ghế và chân tạo thành góc vuống 90 độ. Vươn hai cánh tay để nâng thân càng gần hai đùi càng tốt. Giữ tư thế này trong 10 giây, rồi thả lỏng thân. Thực hiện 10 lần, mỗi lần 10 động tác

Chúc bạn thành công nha!

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! ngoài chế độ luyện tập và chế độ ăn ra thì tôi nghĩ bạn cần có cách để giúp cải thiện vòng bụng của bạn, nếu không lâu ngày lớp mỡ đó tăng lên thì sẽ làm cho vòng eo của bạn xấu đi nhiều đó.

Hiện nay chúng tôi không dùng thuốc hay dùng mỹ phẩm mà chúng tôi đang giúp cho nhiều người cải thiện vòng bụng trong vòng từ 1 cho đến 2 tháng.

Đó là dùng bộ quấn ốm và dùng loại thực phẩm ăn bổ xung làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở phần bụng.

Sản phẩm dùng an toàn và hiệu quả rất cao và chính vì điều đó mà chúng tôi có đội ngũ riềng để chăm sóc theo yêu cầu cho các bạn.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại để đc tư vấn :0934690009