Làm thế nào để môi căng đầy quyến rũ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Không viền môi quá rõ nét mà để màu sắc môi tự nhiên sẽ khiến bạn có 1 vẻ đẹp thanh khiết mà vẫn quyến rũ lạ thường.

Bước 1: Dùng cọ môi thoa một lớp son dưỡng màu hồng sáng lên đôi môi, không nên chọn son dạng nước ở lớp son nền vì son bóng rất dễ bay.

Bước 2: Dùng bụng ngón tay thoa 1 lớp kem nền sáng để che đi các khuyết điểm trên môi, và làm cho các lớp son sau thêm bền màu.

Bước 3: Sau đó dùng son cây thoa 1 lớp lên môi, nên nhớ phải thoa bắt đầu từ trung điểm môi mới có một đôi môi căng mọng.

Bước 4: Cuối cùng dùng tăm bông chỉnh trang lại đôi môi thêm sắc nét, lau đi những vệt son lem, lăn nhẹ cây tăm bông lên trên môi để son đều màu hơn, càng làm môi thêm căng mọng.

Giờ thì bạn có thể thoa thêm 1 chút son bóng nhũ vào điểm giữa môi dưới để tạo hiệu quả trang điểm tốt nhất, khiến đôi môi thật nũng nịu và quyến rũ.

nguyen
nguyen
Trả lời 11 năm trước
  • Tẩy tế bào chết của môi bạn với một bàn chải lông ngắn có phủ đường.
    Đường nên được phủ xung quanh bàn chải để nó dễ dàng hòa tan khi bạn chà lên môi. Sử dụng nước ấm cho vào lòng bàn tay và rửa đôi môi của bạn.
  • 2
    Rửa toàn bộ mặt của bạn, bao gồm cả môi của bạn.
    Thường thì chúng ta quên rửa đôi môi của chúng ta, vì sợ dính xà phòng vào miệng! Tuy nhiên, chúng ta cần thường xuyên rửa mặt để làm trôi đi những bụi bẩn cũng như các phấn son trang điểm trên khuôn mặt, đây là điều quan trọng để chống lão hóa cho da. Vì da của môi hoàn toàn khác so với da ở các khu vực khác, nó mềm hơn, vì thế mà chúng mau chóng bị lão hóa và dễ dàng bị tổn hại. Sau khi rửa mặt xong, bạn nhớ dùng khăn mềm để lau mặt và nhớ là không được mở miệng.
  • 3
    Dưỡng ẩm đôi môi của bạn ít nhất hai lần một ngày.
    Dưỡng ẩm khi bạn đang tắm và một lần nữa trước khi đi ngủ. Nếu bạn muốn sử dụng son môi hoặc son bóng để sơn môi của bạn, hãy cố gắng đợi cho đến khi kem dưỡng ẩm đã hấp thụ hoàn toàn trước khi áp dụng các mỹ phẩm.
  • 4
    Bảo vệ môi của bạn khỏi tia UV.
    Áp dụng một dưỡng môi với tối thiểu là 30 SPF để bảo vệ đôi môi của bạn và ngăn ngừa nếp nhăn.
  • 5
    Uống nhiều nước.
    Đôi môi và da tay của bạn là nơi đầu tiên xuất hiện nếp nhăn vì chúng dễ bị mất nước. Uống ít nhất 8 ly tám với 8 oz. mỗi ngày để giữ cho cơ thể bạn ngậm nước và đôi môi của bạn trở nên đầy đặn và mịn màng.
  • 6

    Bạn có thể dùng tip vaselin để bôi lên môi, tip này có tác dụng làm mềm da.

    Nhưng khi bôi lên khoảng chừng 5 -10ph bạn nhớ rữa lại nước sạch.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tuy nhiên, bước đi tự tin trên những đôi giày cao gót chênh vênh không phải là một việc dễ dàng. Nếu không quen với độ cao, những đôi giày cao gót có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng lúng túng và bước đi cũng không thật vững chãi. Để có thể kiểm soát được hình dáng cơ thể và bước đi của mình trên những đôi giày cao gót, xin mách nước cho bạn một vài mẹo nhỏ sau đây.

tap di giay cao got

Trước khi học cách đi trên giày cao gót thì bạn phải học cách đứng. Để học cách đứng thật vững chãi, bạn hãy đứng thẳng lưng, dùng một chiếc gương để ngắm nhìn hình ảnh của mình trong gương như thế nào.

Trạng thái cân bằng là một yếu tố rất quan trọng khi tập đi giày cao gót. Và để duy trì sự cân bằng này bạn nên tập đi trên sàn nhà cứng và chắc chắn. Bước một vài bước về phía trước, giữ cho hai chân sát vào nhau và lưng thẳng. Một tư thế không thích hợp cộng với một đôi giày cao gót sẽ là một thảm họa ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế bạn hãy học cách tạo cho mình một tư thế, một dáng đi thật hoàn hảo trước khi bước đi trên những đôi giày cao gót nhé.

Bắt đầu thật chậm. giữ một tốc độ ổn định, tạo thăng bằng bằng cách đung đưa nhẹ 2 cánh tay. Khi bạn đã cảm thấy mình bước đi và dừng lại một cách vững chãi mà không bị tròng trènh thì có thể thử bước đi trên các bề mặt khác và tiếp tục luyện tập như thế.

Chiều cao của gót giày cũng ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của bạn. Vì thế hãy bắt đầu tập trên những đôi giày có chiều cao thấp, vừa phải và sau đó mới thực hành trên những đôi giày cao hơn nữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bắt đầu tập đi trên những đôi giày cao gót đế thô rồi sau đó mới bắt đầu đi trên những đôi giày có gót nhọn. Hãy tìm cho mình những đôi giày có dây buộc ở mắt cá chân để có thể giữ bàn chân của bạn chắc chắn hơn. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi luyện tập với những đôi giày như thế này.

Hi vọng rằng khi áp dụng đầy đủ những lời gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn sẽ có được một dáng đi thật hoàn hảo trên đôi giày cao gót sexy.

Ms. Quyên check gia
Ms. Quyên check gia
Trả lời 10 năm trước

Dùng dầu dừa thoa một lớp mỏng lên môi có tác dụng làm mềm môi, dầu dừa còn có tác dụng lấy đi tế bào chết trên da vùng môi, cho bạn 1 đôi môi cực kì mềm và căn mộng đóa ngen.