Tư vấn cách giảm béo cho vùng bụng và bắp tay ?

Tôi bị béo vùng bụng và hai bắp tay. Do không có nhiều thời gian để duy trì các khóa tập luyện thể dục nên tôi muốn đến thẩm mỹ viện để giảm béo. Tuy nhiên, tôi còn phân vân liệu sau đó có bị béo lại không? Xin tư vấn giúp tôi.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn không có điều kiện về thời gian để tham gia các khóa tập thể dục thể thao thì giải pháp hiệu quả và tốn ít thời gian nhất là phương pháp giảm béo cục bộ tại thẩm mỹ viện. Ngoài phương pháp phẫu thuật bóc mỡ hay hút mỡ thì mọi phương pháp cơ học tác động từ bên ngoài vào đều được thực hiện dựa trên nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, tác động vào các mô mỡ, làm mề, sau đó chuyển hoá mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao để đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Các bước điều trị khoa học mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe: Massage trị liệu tiêu mỡ hoàn toàn khác với việc “đánh bụng” thông thường. Nếu như “đánh bụng” là động tác rất mạnh có thể làm vỡ cơ hoặc tổn thương vào các cơ quan nội tạng, thì massager trị liệu chỉ nhẹ nhàng tác động vào các mô mỡ, giúp các tinh chất đặc trị thẩm thấu vào sâu kết cấu mỡ đồng thời kích hoạt tác dụng tối ưu của các hoạt chất này, làm mềm và hoá lỏng mỡ nhanh hơn. Ngoài ra, massage trị liệu còn giúp khí huyết được lưu thông, tinh thần sảng khoái. Sau đó, máy Vacuum Therapy hoạt động bằng áp lực chân không với đầu massage hình phễu xoắn bóp lên các mô mỡ rắn chắc để làm mềm và hoá lỏng, đồng thời hút mỡ ra ngoài qua các lỗ chân lông và các huyệt đạo mà không gây đau. Trong trường hợp mỡ lỏng hơn hoặc mỡ mới hình thành thì sẽ kết hợp các bước tạo hình thành bụng được cài đặt sẵn của máy Computterize để làm săn chắc cơ bụng. Với quy trình giảm béo này, bạn có thể giảm được 5 - 9 cm số đo vùng bụng (đo ngay chính giữa vòng eo), giảm 2,5 - 5 cm cho bắp tay và bắp chân… trong 20 ngày, mỗi ngày 60-90 phút. Phương pháp này có thể áp dụng điều chỉnh số đo theo ý muốn cho tất cả các vùng trên cơ thể. Chi phí điều trị tùy thuộc vào dòng sản phẩm và công nghệ trị liệu. Đối với mỡ lỏng và mới phát sinh thì chi phí sẽ thấp hơn so với dạng mỡ rắn chắc, tích lũy lâu. Nếu việc giảm mỡ thừa được tiến hành với quy trình trị liệu khoa học thì sẽ tránh được hiện tượng da bụng bị nhão xệ. Cơ và da sẽ săn chắc nhờ chức năng làm săn của máy Computterize. Việc cơ thể có bị béo trở lại hay không hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức chủ quan của mỗi người. Nếu bạn áp dụng việc phẫu thuật, tập thể dục, ăn kiêng hay các phương pháp giảm mỡ như trên mà lại không có biện pháp giữ dáng hoặc ăn uống thả phanh thì việc mỡ phát sinh trở lại là hoàn toàn có thể. Vì vậy, khi đã có được một số đo vừa ý, bạn nên đề ra cho mình một kế hoạch phù hợp mà không tốn quá nhiều thời gian hay sức lực như mỗi buổi sáng dành ra 3-5 phút để thực hiện vài động tác ép cơ bụng; hạn chế ăn đồ ăn nhiều chất béo và chất ngọt cũng như nên duy trì các bữa tối trước 19h.
Xeko
Xeko
Trả lời 14 năm trước
Đến thẩm mỹ viện cũng đc nhưng tốn kiếm lắm, bác có thể dùng thuốc hỗ trợ giảm cân + tập thể dục + chế độ ăn uống phù hợp là ok mà. Em send bác cái link về thảo dược giảm cân an toàn nha, thuốc này đc Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm cấp chứng nhận tiêu chuẩn rồi nên bác cứ yên tâm. bác tham khảo xem có giúp ích đc j cho bác k nhé: [url=http://www.giamcanthaoduoc.com.vn/Main.aspx?MNU=1289&chitiet=1017&Style=1]http://www.giamcanthaoduoc.com.vn/Main.aspx?MNU=1289&chitiet=1017&Style=1[/url]