Làm thế nào để có bờ mi cong dài quyến rũ ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Một cặp mi khỏe khoắn, mượt dài tự nhiên cũng biểu hiện một cơ thể khỏe mạnh, năng động. Nhằm đưa tới một kết quả tốt, phù hợp với khả năng tài chính và hạn chế đến tối đa những phản ứng phụ, Hội liên hiệp Elavont đã cho ra đời sản phẩm dưỡng mi Starlash. Nghiên cứu và phát triển công thức với 21 vitamin và dưỡng chất, rất cần thiết cho việc phục hồi và nuôi dưỡng mi. Điểm đặc biệt là người sử dụng sản phẩm không cần phải trang điểm mắt mà sau một thời gian ngắn (khoảng 20 ngày) Starlash giúp mi mắt dài và đẹp hơn, tạo nên một bờ mi cong tự nhiên quyến rũ. Bạn có thể sử dụng Starlash Eyelash Enhancer cùng các bộ trang điểm mắt. Sản phẩm này được chế xuất từ các hợp chất không chứa yếu tố độc hại, không chứa chất kích thích quá nhạy cảm với mắt. Nếu không muốn trang điểm hay dùng mỹ phẩm chị em vẫn có được sự tự tin với bờ mi dài và cong nhờ Starlash. Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm trên websites: [url=http://longmidai.com/]http://longmidai.com/[/url]
nguyen
nguyen
Trả lời 11 năm trước

Chuyên viên trang điểm Phạm Duy mẫn cho biết: lông mi tuy là điểm rất nhỏ trên gương mặt nhưng nó lại có tác dụng rất quan trọng để tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ cho đôi mắt. Thật là sai lầm nếu bạn bỏ qua bước trang điểm này.

Với xu hướng làm đẹp hiện nay, bạn sẽ có nhiều cách để làm đẹp cho cặp lông mi của mình. Chải mascara là phương pháp thông dụng và phổ biến nhất. Thao tác thực hiện cũng đơn giản. Sau khi hoàn thiện các bước trang điểm cho mắt, bạn hãy bấm cong mi và dùng đầu chải mascara chuốt lên từng sợi lông mi theo hướng đi lên của mi trên và hướng đi xuống của mi dưới. Để tăng cường độ dày và dài cho mi, bạn có thể chải lặp lại từ 2 – 3 lần.

Lông mi tuy là điểm rất nhỏ trên gương mặt nhưng nó lại có tác dụng rất quan trọng để tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ cho đôi mắt.

Nếu lông mi bạn ngắn hoặc bạn cần tạo vẻ ấn tượng trong đêm tiệc, bạn có thể sử dụng lông mi giả để làm đẹp. Chú ý, khi gắn mi giả cần xác định chiều dài của mi giả phải tương đương với chiều dài của đôi mắt. Đưa mí giả lên mắt ướm và dùng kéo cắt bớt đi đoạn dư thừa, sau đó dùng nhíp và keo dán mi giả lên mí mắt ngay sát lông mi thật. Chú ý, mi giả gắn càng sát mi thật càng đẹp. Gắn mi giả xong, bạn hãy dùng kẹp bấm cong mi thật và mi giả lẫn vào nhau. Cuối cùng hoàn tất bằng việc chải mascara cho cả mi trên lẫn mi dưới.