Hỏi về chữa nám da?

toi nghe noi co thuoc "shui jing bai" ai co thong tin chi tiet ve thuoc nay xin giup toi hieu qua su dung the nao??? hepl me..!
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Nám da có khi bạn sinh em bé hoặc do điều kiện làm việc và môi trường . Đó là hai nguyên nhân chính sinh ra Nám và trội là phụ nữ sau khi sinh . Vậy để có hiệu quả thì bạn phải điều trị từ bên trong ( Nội tiết tố.) Vậy bận muốn hiệu quả thì gặp trực tiếp sẽ tư vấn giúp bạn một cahs hiệu quả hơn. Nếu bạn ở hà nội thì có thể , còn bạn ở xa tôi sẽ tư vấn để bạn trọn sản phẩm hỗ trợ. Chúng tôi hiên đang phân phối các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên và cải thiện đc tình trạng da cho bạn. 0934690009. Tôi tên Thái
nguyen thi thu
nguyen thi thu
Trả lời 14 năm trước
ban co the su dung nhua cua cay lo hoi ( cay nha dam) boi len mat truoc luc di ngu, su dung ngay 1 lan vao buoi toi rat huu hieu do. Chuc ban thanh cong! [gallery]/11/hgv1253592585.gif[/gallery]
le long hai
le long hai
Trả lời 14 năm trước
có nhiều sản phẫm chữa trị nám da rất tốt. nếu bạn cần biết nhiều hơn thì có thể liên lac theo số điện thoại 0932564771 mình sẻ tư vấn cho bạn qua điện thoại hoặc trực tiếp nếu bạn muốn. chúc bạn tìm được sản phẩm tốt.
Trần Duy
Trần Duy
Trả lời 13 năm trước

Nám có nhiều phương pháp để điều trị. Nhưng để chọn một phương pháp để điều trị hiệu quả thì thật sự rất khó. Nếu ai mà dám khẳng định chữa trị 100% thì tôi cho là sai lầm (nếu là nám nội tiết tố). Bởi vì loại nám này Y Khoa đã bó tay.

Hiện tại tôi có một phương pháp điều trị Nám hiệu quả, nhưng cũng chỉ giảm từ 75% đến 95% thôi. Phương pháp này sẽ làm giảm việc thiếu sắc tố, ngăn chặn sự tác động của Melanin hay còn gọi là sắc tố tối, nguyên nhân chính gây thâm, nám và xạm da. Đồng thời thúc đẩy tiến trình hồi phục và trả lại màu sắc tươi sáng và vẻ đẹp tự nhiên cho làn da cũng như duy trì sức sống cho làn da.

Nguyễn Thị Tố Anh
Nguyễn Thị Tố Anh
Trả lời 13 năm trước

Bạn uống thuốc à! cách này là tốt hiện giờ nhưng có đảm bảo như ý nguyện ko? Còn thực phẩm chức năng thì khác nhé, không những tốt cho da mà còn giúp giảm tình trạng bệnh cho những người bị kém ăn, mất ngủ , nám da, mụn, bị đái tháo đường, những người uống nhiều bia rươu, chỉ cần pha 1 muỗng (5ml) Chlorophyll với 240 ml nước uống 2 lần một ngày. Giá thì phải chăng nữa. có 2 sự lựa chọn lưôn: chai lớn 946ml là 533.000 vnd uống khoảng 6, 7 tháng luôn đó, chai nhỏ 59 ml là 91.000 vnd uống khoảng 3 tuần đấy. thấy tiện lợi ko, sản phẩm chính hãng , bảo đảm chất lượng.

Lê Trung Nghĩa
Lê Trung Nghĩa
Trả lời 13 năm trước

Nám da có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám (do tuổi tác, do rối loạn sắc tố, môi trường, do tia cực tím của A/S mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đúng...) đặc biệt là sử dụng mỷ phẩm không đúng cách việc sử dụng nhiều mỹ phẩm có chưa nhiều chất tẩy, Corticoid... nó có thể làm trắng da chúng ta tạm thời nhưng sử dụng nhiều sẻ gây tổn thương da chúng ta về sau và triệu chứng là nám có thề là tàn nhang, khô da, kém mịn, nhẻo, chảy xệ... và thói quen của các chị e là hay sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác hãng sản xuất sử dụng kem trị nám của hãng A mà lại dùng kem dưỡng da của hãng B dặc biệt là các loại Hóa mỹ phẩm sẻ gây những phản ứng hóa học vô cùng bùn giùm mấy chị e.

Cơ thề con người chúng ta được hình thành từ tế bào gốc và da của chúng ta cũng zậy và Tế Bào Gốc là tế bào quyết định cơ thề của chúng ta có được khỏe hay không. Ngày nay các chị e muốn làm đẹp ngoài việc dưỡng da từ bên ngoài như ăn, uống, ngủ nghỉ, nói chung là sống lành mạnh thì chúng ta cũng phải bik chăm sóc da từ bên trong về bên trong là cơ quan quyết định cho làn da chúng ta có được đẹp hay không.

Để được tư vấn về cách chữa trị, sản phẩm diều trị xin liên hệ: TRUNG NGHĨA 0946345279

http://www.congnghetbg.coo.vn

Y/H: trungnghia1010@yahoo.com