Em đang có ý định đổi con xe, nhưng đang phân vân giữa Lead, Bella, hay Nozza mới. Mọi người tư vấn giúp em với(em cao 1,60m, nặng 45kg, nhân viên VP)

nguyễn hồng vân
nguyễn hồng vân
Trả lời 12 năm trước

Nozza đi bạn ơi

Nguyen Thi Hong
Nguyen Thi Hong
Trả lời 12 năm trước

Nhưng Nozza mới ra ko biết đi thế nào, mấy ngày nay em đến các Đại lý của Yamaha ma họ toàn nói là chưa có hàng về, họ bảo phải đặt trước. Huhu... phải nhìn thấy thực tế xem thế nào thì mới đặt mua chứ nhỉ

nguyễn hồng vân
nguyễn hồng vân
Trả lời 12 năm trước

mình thấy yamaha nhìn trẻ trung hiện đại hơn honda, còn bella thì mình k thik vì còn k bik nó thế nào hơn

nguyen anh van
nguyen anh van
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy bella và nozza đẹp hơn. Bella (giống vespa) đẹp nhất. Nhiều tiện ích, bình xăng trên 7 lít. Nhưng xe này hơi nặng. Mình thích cả 2 nhưng ko biết mức hao xăng thực tế của 2 xe này thế nào. có ai biết k?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Xét về thẩm mĩ : Tôi thì tôi thấy xe Nozza đẹp hơn và tiện dụng hơn

Xét về độ tiết kiệm xăng thì tất nhiên có Fi có thể ngang bằng Honda Lead hoặc hơn một chút

Xét về máy móc thì ... cái này phải sd 1 thời gian mới biết chứ không phải cứ mua honda là yên tâm đâu bạn ak` . honda cũng nhiều xe tàm tàm lắm.
Hi, nhưng tôi là người yêu cái đẹp [IMG] nên nếu mua xe tôi sẽ chọn Nozza vì xe honda Lead chẳng có j` nổi bật so với những xe khác mỗi cái cốp to bằng nozza , cái lắp bình xăng xe Lead lại kòn ở dưới chỗ để chân nữa chứ , thế thì mỗi lần đổ xăng lại phải cúi xuống mở nó có người không quen hơi mất thời gian. Tóm lại xe Lead dành cho các cô bác 40t chở nên thì hợp hơn còn Nozza cho các chị em 35 tuổi trở xuống.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Bella thì quên ngay bác ạ, vì nó là xe Tàu chứ chẳng phải Suzuki gì đâu. Xe đi òng ọc như kiểu bộ hơi bị hở ấy Y_Y Nozza thì không biết máy móc thế nào chứ em thấy dáng xấu dã man, như cái xe đạp điện. Lead thì bình bình, nhìn chỉ hợp với các cô lớn tuổi. Nói chung giờ tầm tiền mua Lead em chẳng thấy ưng cái nào ở VN. Thôi mua Vision cũng được bác ạ.