Tư vấn mua xe FX?

1.Các bác ơi,khi thay lọc nhớt của FX phải đổ chai nhớt 1200ml ,các lần thay nhớt sau lai đổ 1000ml phải ko các bác.Như vậy chỉ khi thay lọc nhớt mới đổ lượng nhớt là 1200ml nhỉ các bác! 2.Các bác ơi,các bác đi FX hay thay dầu nhớt gì ạ,loại nào tốt nhất ạ! 3.Em sắp mua FX,các bác khuyên em những gì khi xem xe cũ ạ! Em chân thành cảm ơn các bác !
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mình chạy FX suốt 5 năm từ 2002. Mình thấy FX nói chung cái gì cũng tốt, dáng đẹp (nhưng bây h lại thấy hết đẹp có lẽ do lỗi thời) nhưng nói chung là 1 xe tốt, đáng đi lắm.

Có điều FX tùy chiếc nha chiếc hồi đó của mình (nghe thợ quen nói) là hay bị lỗi ở đầu máy (ko biết dùng từ nào cho đúng, mình gà cái này) do máy đứng nên chạy khoảng 2000 km là đen đầu phải gỡ ra chùi. Tuy nhiên ko phải chiếc nào cũng bị, hên xui thôi.

Ngoài cái đó ra thì ko bị gì nữa, xe hầu như ko có hư vặt, ko có phải chỉnh sửa hay cần gắn đồ gì độ xe do nó là nguyên khối luôn, ko như Ex bây h có thể gắn đồ, độ đồ búa xua. Có lẽ hàng Nhật có khác, làm đúng một khối, nếu có gắn hay độ xe ko khéo xe dễ trục trặc lắm.

Còn về giá thì dưới 10tr nha bạn. Xe này rớt giá dữ lắm ko như xì po (nhưng mình ko khoái xì po). Xe này bạn mua từ 6 đến dưới 10 tr. Giá đúng của nó là 7, 8, 9 tr tùy độ ngon của xe nữa.

Đó là vài dòng cảm nhận 1 chiếc xe chạy suốt 5 năm. Chúc bạn mau có xe đi.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

đã đam mê thì múc luôn bác ah?đừng nghĩ gì nhiều ! mua phải con xe ngon thì đi mãi chả hỏng !còn mua phải con bệnh thì thôi rồi động đâu hỏng đấy ?mà dòng fx bây h cũng không khó sửa lắm .chỉ có hay bị bệnh kẹt quả ga ,sên cam ,dọng nồi.xước ti giảm xóc .