Mua xe đạp điện cũ ở đâu

Hiện nay xe đạp điện cũ rất phổ thông rất nhiều nơi bán xe đạp điện cũ. Mình đã tìm hiểu để mua chiếc xe đạp điện cũ nhưng chưa biết cửa hàng nào uy tín.
Qua tìm hiểu mình thấy cửa hàng bán xe đạp điện cũ Việt cường là uy tín nhất https://xedapdiencuvietcuong.com/ có phải không?

Xe điện Việt cường
Xe điện Việt cường
Trả lời 3 năm trước
đúng rồi <a href=”https://xedapdiencuvietcuong.info/”xe đạp điện cũ rẻ</a>
Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 3 năm trước
mình thấy quảng cáo nhiều còn chất lượng như nào thì không biết
Xe điện Việt cường
Xe điện Việt cường
Trả lời 3 năm trước
cảm ơn bạn
Anh Giang
Anh Giang
Trả lời 3 năm trước
K liên quan lắm, nhưng mik có chuyện muốn hỏi, làm thế nào khi mà mik viết status rồi nhưng k biét đăng lên kiểu j để hỏi ạ
Xe điện Việt cường
Xe điện Việt cường
Trả lời 1 năm trước
mình cũng không nắm được

Xe điện Việt cường
Xe điện Việt cường
Trả lời 1 năm trước

Cửa hàng xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ Việt Cường có địa chỉ số 54 ngõ 467 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội chuyên mua bán xe điện cũ có địa chỉ tại số 54 ngõ 467 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội.

Số điện thoại 0975435452.

[IMG]

Hiện nay xe đạp điện - xe máy điện được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn làm phương tiện đi lại cho con cái mình. Nhưng giá xe điện mới hiện nay còn đắt ngoài ra nhiêu phụ huynh chỉ cần mua cho con em mình đi học 5 - 7 năm cũng không cân thiết mua xe điện mới.

Lợi Ích Khi Mua Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ

Xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ có rất nhiều các lợi ích cho khách hàng va được chúng tôi thống kê trong nhiều năm kinh doanh xe điện cũ như sau:

- Giá thành rất rẻ : Đúng vậy đa số xe điện cũ đêu rẻ hơn rất nhiều xe mới, với số tiền mua 1 chiếc xe điện mới có thể mua được 3 chiếc xe điện cũ.

[IMG]

- Một số mẫu xe đã được khách hàng sử dụng đánh giá rất cao nhưng khi mua mới không còn bán do đã không sản xuất nữa. Chỉ có thể mua mẫu xe đó tại các cửa hàng bán xe điện cũ.

Bảo hành nhanh : Do xe điện cũ được nơi bán bảo hành trực tiếp không phải qua đại lý và hãng sản xuất nên bảo hành luôn không cần đợi. Xe mới ví dụ như hãng Vinfast khi bảo hành Pin cần ít nhất 2 tháng chờ đợi.

- Không bị lỗi do nhà sản xuất : Toàn bộ xe đã qua sử dụng nên khi bị lỗi do nhà sản xuất đều được khách hàng cũ sửa chữa khắc phục.

- Không phải chịu chi phí khấu hao ban đầu : Khách hàng mua xe điện mới là người chịu khấu hao rất lớn. Ví dụ chiếc xe máy điện Vinfast Feliz 2020 mua mới giá 26 triệu đi được 3 tháng bán lại không được 20 triệu. Mới đi 3 tháng khấu hao rất lớn. Nhưng vẫn xe đó khách hàng mua 20 triệu đi thêm 3 tháng sau bán vẫn được 19 triệu. Khấu hao rất thấp.

Nhược Điểm Khi Mua Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ

Ngoài ưu điểm tuyệt vời mà chúng tôi vừa nhắc ở trên thì xe điện cũ vẫn tồn tại một số các nhược điểm như :

- Xe có hình thức không được đẹp do đã qua sử dụng.

- Xe không có đủ màu, mẫu mà khách hàng thích giống như xe mới.

- Khi mua xe điện cũ vất vả hơn do phải tìm đúng mẫu xe khách hàng thích, ngoài ra có rất nhiều cửa hàng bán xe điện cũ không Uy tín nên khách hàng cũng mất công lựa chọn.

Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên chúng tôi cũng có bài Viết nên mua xe điện cũ ở đâu khách hàng có thể tham khảo để chọn cho mình nơi bán xe điện cũ phù hợp nhất cho mình.

Nếu khách hàng ngại đọc nhiều có thể tim trực tiếp cửa hàng xe điện cũ Việt cường để đặt mua xe nhé.

Có Nên Mua Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ Không

Rất nhiều khách hàng đang phân vân và thắc mắc có nên mua xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ hay không. Vấn đề này chúng tôi cũng có bài phân tích rất chi tiết để khách hàng đưa ra quyết định riêng cho mình.

Chúng tôi xin tóm tắt nội dung như sau : xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ rất phù hợp với đa số khách hàng hiện nay do rất đa dạng về mẫu mã. Nhiều dòng xe điện không còn bán thì xe điện cũ vẫn có.

Ngoài ra độ bền của chiếc xe điện lên đến hàng trục năm khách hàng xác định mua cho con em mình chỉ để đi học 5 - 7 năm thì rất thoải mái.

Giá thành ban đầu mua xe rẻ hơn xe mới rất nhiều. Với 1 số tiền mua chiếc xe điện mới có thể mua được 3 -5 chiếc xe điện cũ.

Nếu khách hàng là người quá nhiều tiền, không cân đắn đo khi chi tiêu hơn trục triệu thì nên mua xe điện mới để không phải mất nhiều thời gian.

Các Loại Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ Phổ Biến Hiện Nay

Xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ hiện nay trên thị trương rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hãng sản xuất. Nhưng không phải lúc nào cũng có xe khách hàng cần mua. Những mẫu phổ biến chúng tôi thống kê ở đây các cửa hàng xe điện cũ Uy tín hiện nay trên thị trường đều có.

1. Xe Máy Điện Vinfast Cũ

Trong tất cả các mẫu xe điện cũ thì xe điện Vinfast cũ được chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng xe. Xe đi rất chắc chắn, ít có lỗi.

[IMG]

Nhược điểm của mẫu xe này là có giá hơi đắt, mẫu mã cũng không được đẹp đối với các khách hàng trẻ chung.

Hiện nay trên thị trương xe điện Vinfast cũ có giá giao động tư 13 triệu trở lên, giá xe phụ thuộc nhiều vào chất lượng xe cũng như các mẫu xe.

Hiện nay Vinfast có các mẫu xe điện cũ như : Ludo, Impes, Klara, Feliz, Vento, Evo, Theo. Đây là các mẫu cơ bản ngoài ra một số mẫu có thêm bản S.

2. Xe Máy Điện Gogo Cũ

Đây là mẫu xe điện cũ được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và sử dụng bởi xe có thiết kết rất bắt mắt, xe có đầy đủ các chức năng an toàn của chiếc xe điện.

[IMG]

Ngoài hình thức đẹp xe đi rất chắc chắn, có sàn để chân rộng, cốp để đồ to... nên được nhiều khách hàng trẻ đi nhiều.

Hiện nay xe máy điện Gogo cũ có rất nhiều mẫu của các hãng khác nhau như : Anbico, Before All, Detech, Dibao, Dk Bike, DTP, JVC, Honda, HTC, Nijia, Nioshima, Osakar...

3. Xe Máy Điện Jeek Cũ

Đây là mẫu xe máy điện được nhiều bạn trẻ sử dụng do có thiết kế đẹp, hầm hố nhưng rất tinh tế. Ngoài thiết kế đẹp đây là mẫu xe rất mạnh mẽ nên được nhiều bạn nam sử dụng.

[IMG]

Hiện nay xe máy điện Jeek cũ có một số mẫu của các hãng như : Hãng Aima có : Jeek Dk Aima. Hãng Before All có : Jeek Batman. Hãng Detech có : Jeek V5, Jeek V3. Hãng Dibao có : Jeek one, Jeek New. Hãng Dk Bike có : Jeek Dk Aima. Hãng DTP có : Jeek Xmen Kazuki, Jeek Xman. Hãng JVC có : Jeek JVC Plus, Jeek JVC No1. Hãng HTC có : Jeek V5. Hãng Nijia có : Nijia Xtreme V5, Jeek Nijia...

4. Xe Máy Điện Vespa Cũ

Đây là mẫu xe phổ biến nhất đối với các bạn trẻ do có thiết kế đẹp, đa dạng, công suất đủ lớn nên phù hợp với đa số khách hàng cả nam và nữ và mọi lứa tuổi.

[IMG]

Giá xe máy điện Vespa cũ giao động từ 5 triệu đến hơn 10 triệu một xe, giá xe phụ thuộc nhiều vào chất lượng xe cũng như hãng xe và đời xe.

Các mẫu xe máy điện Vespa cũ hiện nay rất nhiều mẫu của các hãng khác như như : Aima, Anbico, Before All, Detech, Dibao, Dk Bike, DTP, Jili, JVC, Honda, HTC, Kingda, Nijia, Nioshima, Osakar, Pega, Takuda, Việt Thái, Vinfast, Yadea...

5. Xe Máy Điện Xmen Cũ

Đây là mẫu xe đạp điện cũ được rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nam sử dụng do xe có thiết kế mạnh mẽ, cá tính, dễ để độ nên được nhiều khách hàng nam thích sử dụng mẫu xe này.

[IMG]

Giá xe máy điện xmen cũ cũng rẻ chỉ từ 5 triệu đã có chiếc xe điện xmen ngon để đi nên nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu này.

Xe điện Xmen cũ hiện nay rất đa dạng vê mẫu mã, hình thức, các hãng phôt thông hiện nay như : Anbico, Before All, Detech, Dibao, Dk Bike, DTP, JVC, HTC, Nijia, Nioshima, Osakar, Pega, Takuda, Việt thái, Vinfast, Yadea…

6. Xe Điện Zoomer Cũ

Xe điện Zoomer cũ có thiết kế rất đẹp mà giá thì phải chăng chỉ từ 4,5 đến 6,5 triệu là có thể mua được rồi. Hiện nay trên thị trường có các mẫu xe máy điện Zoomer cũ của các hãng như : Aima, Anbico, Dibao, Takuda…

[IMG]

7. Xe Điện Milan Cũ

Xe điện Milan cũ có thiết kế đẹp, tinh tế tương tự như mẫu xe Vespa cũ nhưng nhỏ gọn hơn nên được nhiêu khách hàng nữ sử dụng.

[IMG]

Giá xe điện Milan cũ giao động từ 4 triệu đến 6,5 triệu. Giá xe điện milan cũ phụ thuộc vào chất lượng xe cũng như hãng xe.

Hiện nay trên thị trường có các mẫu xe điện milan cũ như : Aima, Detech, Before All, Việt thái…

8. Xe Điện 133S Cũ

Xe điện 133S cũ là mẫu được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay bởi các ưu điểm có thể phù hợp với mọi lứa tuổi như thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, tốc độ đi được vừa phải, quãng đường đi cũng tương đối xa.

[IMG]

Giá xe điện 133S cũ giao động từ 4 triệu đến 7,5 triệu tùy thuộc vào chất lượng xe cũng như hãng xe.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe điện 133s cũ của các hãng như : Anbico, Before All, Bridgestone, Detech, Dibao, Dk Bike, DTP, Giant, Hkbike, Jili, JVC, HTC, Kingda, Nijia, Nioshima, Osakar, Pega, Takuda, Việt Thái, Yadea...

9. Xe Đạp Điện M133 Cũ

Xe đạp điện M133 cũ là một trong các mẫu xe điện suất hiện rất sớm trên thị trường Việt Nam do đó đây là mẫu xe điện được rất nhiêu khách hàng biết đến.

[IMG]

Xe đạp điện M133 cũ có thiết kế nhỏ gọn, ngoài ra có cả cốp đựng đồ và giỏ đựng đồ, sàn để chân rộng dãi nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giá xe đạp điện M133 cũ giao động từ 4 triệu đến 5,5 triệu tùy thuộc vào chất lượng của xe.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe đạp điện M133 cũ như : Aima, Before All, Detech, Dibao, Dk Bike, DTP, Giant, JVC, HTC, Osakar...

10. Xe Đạp Điện Nijia Cũ

Đây là một trong các mẫu xe đạp điện xuất hiện rất sớm tại Việt Nam và được rất nhiều người dân Việt tin dùng do có thiết kế đẹp, dễ sử dụng, gọn nhẹ và đặc biết giá cả phải chăng.

[IMG]

Giá xe đạp điện Nijia cũ giao động từ 3 - 5 triệu, giá xe phụ thuộc nhiều vào chất lượng xe, đời xe và hãng xe.

Hiện nay trên thị trường có các mẫu xe của các hãng như : Dibao, Nijia, Nioshima, Osakar...

11. Xe Đạp Điện Cap A Cũ

Đây là mẫu xe có thiết kế đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng nên được nhiều người dân sử Việt chúng ta sử dụng.

Giá xe đạp điện Cap A cũ giao động từ 3,5 đến 6 triệu một xe. Giá xe phụ thuốc vào đời xe, chất lượng xe.

[IMG]

Hiện nay trên thị trường có các mẫu xe của các hãng như : Hkbike, Jili, Pega, Osakar...

12. Xe Đạp Điện 2 Yên Cũ

Đây là mẫu xe đạp điện rất giống với xe đạp và suất hiện đầu tiên ở Việt Nam nên xe có nhiều mẫu và cũng như nhiều hãng.

[IMG]

Dòng xe đạp điện này được nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá rất cao về độ bền của nó.

Hiện nay xe đạp điện 2 yên cũ có các mẫu của các hãng như : xe đạp điện Yamaha cũ có : N2, H1, H2, H3, H4, F10... Xe đạp điện Honda cũ có: A5, A6, A10, M5, M8... Xe đạp điện Hkbike cũ có Zinger, Zinger+...Xe đạp điện Asama cũ, Xe đạp điện Huynh đai, Xe đạp điện Osakar...

Cách Chọn Mua Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ

Sau khi đọc đến đây chắc khách hãng chọn cho mình mẫu xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ nào rồi đúng không ạ. Nhưng đấy là khách hàng mới chọn được mẫu xe phù hợp với mình thôi.

Còn để mua được chiếc xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như cách kiểm tra xe, nơi bán có độ uy tín cao hay không.

Để mua được chiếc xe đạp điện cũ - xe máy điện cũ vừa đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt còn cần tìm hiểu thêm về cách chọn xe đạp điện cũ để khi xem xe có thể chọn được chiếc xe tốt.

Nếu khách hàng không nắm được cách chọn mua xe điện cũ chỉ cần đọc cách tìm cửa hàng mua bán xe điện cũ Uy tín để mua thì không cần phải xem xét nhiều.

Nên Mua Xe Đạp Điện Cũ - Xe Máy Điện Cũ Ở Đâu

Nếu đọc đến đây khách hàng vẫn chưa biết nên mua xe đạp điện cũ ở đâu chúng tôi cũng có bài viết rất chi tiết về vấn đề này để khách hàng có thể tìm hiểu thêm.

Chúng tôi có thể tóm tắt nên mua xe đạp điện cũ ở nơi Uy tín, những nơi uy tín là nơi bán xe điện cũ đã lâu năm, luôn đông khách, luôn nhiều xe để chọn, chế độ bảo hành rõ ràng...

Nếu khách hàng chưa tìm được nơi bán xe điện cũ Uy tín có thể đến với Xe điện cũ Việt Cường vì đây là cửa hàng bán xe điện cũ Rất Uy tín trên toàn quốc.

Khách hàng dù ở gần hay xa đều được bảo hành uy tín, có chế độ bảo hành Uy tín và đặc biệt hơn khách hàng sẽ nhận xe tại nhà mình chứ không cần phải đi xa để nhận xe.