Chi tiết Chevrolet Colorado 2019

Chevrolet Colorado và người anh em GM Canyon là dòng xe bán tải hạng trung (mid-size pickup trucks) được sản xuất bởi General Motors, Mỹ. Chiếc xe này ra đời lần đầu năm 2004 thay thế cho xe bán tải Chevrolet S-10, đến nay Colorado đang ở thế hệ thứ 2 (2012-nay).

Chevrolet Colorado 2019 ra mắt tại Việt Nam trong tháng 07/2018 với động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT). Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng có thêm cả phiên bản  Colorado 2.5L 4x2 AT LT (1 cầu số tự động) hoàn toàn mới và bản Chevrolet Colorado Storm 2019 (ra mắt sau đó vào tháng 10/2018) với gói trang bị ngoại thất "cơn bão" cô cùng mạnh mẽ.  Cả hai phiên bản này đều được nhập khẩu từ Thái Lan.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc xe Chevrolet Colorado 2019 này nhé.

Ngoại thất Chevrolet Colorado 2019

So với các phiên bản thường thì ngoại thất của phiên bản Colorado Storm 2019 ấn tượng hơn nhờ có bộ phụ kiện Storm.

Mui xe hơi chúc xuống, phía trên có lô gô High Country cùng đề can đen là nhận dạng của phiên bản cao cấp nhất với giới hạn chỉ 100 chiếc. Ốp tản nhiệt của xe màu đen khác lạ so với các phiên bản còn lại. Bộ đèn trước vẫn dùng công nghệ chiếu sáng Halogen. Với phiên bản cao cấp LTZ, High Country, Storm có thêm đèn LED ban ngày và đèn pha tự động bật tắt và chỉnh góc chiếu.

Nếu so sánh với phiên bản cao cấp thì phiên bản Storm có thêm tấm đề can trang trí màu đen bên cửa, tay nắm cửa đen, logo storm tạo sự khác biệt cùng bộ mâm sơn đen kích thước 18inch. Bộ mâm xe 6 chấu đôi và sơn màu đen khói là đặc điểm nhận dạng của phiên bản Storm. Các phiên bản thường thì màu inox sáng bóng.

Nội thất Chevrolet Colorado 2019

Nhìn chung nội thất của Colorado Storm 2019 với tông màu  chủ đạo là đen tạo nên vẻ sang trọng. Ghế da màu đen. Logo của hãng có màu vàng nên nổi bật hơn trong không gian cabin. Taplo thiết kế mạch lạc và cân đối giữa 2 bên. Đồng hồ chính sau vô lăng thiết kế dạng 1 ống rất dễ quan sát.

Thiết kế vô lăng với 3 chấu, có chức năng chỉnh điện và hỗ trợ lực quay bằng điện rất tiện lợi.  Cảm giác lái vững và đầm khiến người lái khó tính nhất cũng phải thấy thích thú và hài lòng trên cả đường bằng và đường địa hình.

Những trang bị tiện nghi trên chiếc xe này nói chung là đủ dùng: chìa khóa từ, khởi động từ xa, ga tự động Cruise Control, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng... Hệ thống giải trí Màn hình cảm ứng 8 Inch, kết hợp Mylink, 7 loa.

Động cơ, vận hành xe Chevrolet Colorado 2019

Chiếc xe này có động cơ với dung tích 2.5L, công nghệ Turbo tăng áp VGT điều khiển cánh biến thiên cho công suất tối đa 181 mã lực và momen xoắn đạt 440Nm.

Nhiều công nghệ được áp dụng như công nghệ điều khiển VGT bằng ECU thông minh với 2 giai đoạn tăng áp. Với công nghệ này, ECU sẽ cho phép tăng áp suất nạp không khí bằng turbo điện hay không tùy theo yêu cầu vận hành. Nếu không cần thiết, không khí giàu Oxy từ turbo điện sẽ được dẫn qua lối tắt đi ngay đến turbo truyền thống.

Hộp số tự động đã nâng lên thành 6 cấp êm ái hơn. Hệ thống cài cầu điện dành cho các phiên bản Colorado 4x4 MT LT, 4x4 MT LTZ, 4x4 AT LTZ, High Coutry 4x4 và Storm khá là tiện dụng.

An toàn xe Chevrolet Colorado 2019

can-bang-dien-tu-xe-chevrolet-colorado

Chevrolet Colorado 2019 được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến lùi, camera lùi, 2 túi khí trước…Ngoài ra, Chevrolet Colorado facelift 2019 mới còn được bổ sung tính năng khoá an toàn 2 nấc giúp ngăn chặn tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khoá bị xoay không chủ đích.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc xe Chevrolet Colorado 2019. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào