Rò rỉ thông tin về giá bán về  7 mẫu xe mới của VinFast

Trong năm 2018 là năm rất thành công của Vinfast, khi lần đầu ra mắt dòng xe mang thương hiệu Việt Nam nhưng đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ. Thì mới đây, hãng vừa xác nhận rằng đến năm 2020 sẽ có thêm 7 mẫu xe mới được trình làng và các mẫu xe này đều nằm trong phân khúc từ  A, B, C và D.

1.Các mẫu xe được dự kiến ra mắt vào năm 2020

7 mẫu xe được dự kiến ra mắt vào năm 2020 tới này được hãng trải đều các phân khúc A, B, C, D. Thậm chí là những mẫu xe này được thiết kế phù hợp để trở thành dòng xe  dòng SUV hay xe gia đình đa dụng. Để làm nên những thiết kế độc đáo của dòng xe này, thì không thể không kể đến những cái tên quen thuộc trong làng thiết kế xe đó là Ital Design, Torino Design, Pininfarina.

2.Dòng xe Premium hoàn toàn mới

Dòng xe mới của hãng Vinfast có tên là Premium và được viết tắt là Pre nằm trong phân khúc xe trung cao cấp, đây là dòng xe được dự đoán là sẽ cạnh tranh với các xe thuộc hãng Honda, Toyota... trên thị trường hiện nay.  Dòng Pre mới này sẽ xuất hiện lần đầu với 7 mẫu xe khác nhau và đều được trải dài trong các phân khúc từ A, B, C và D. Trong đó, hatchback và CUV được hãng sản xuất hai chiếc thuộc phân khúc xe hạng A và B. Bên cạnh đó, hạng C và hạng D mỗi hạng gồm có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV hoặc 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình.

Thị trường xe - VinFast tiết lộ 'sốc' về giá bán 7 mẫu xe mới

3.Chính sách gía dự kiến của các mẫu xe mới này

Năm 2020  được dự kiến sẽ là thời gian để ra mắt dòng xe Pre này của hãng. Vì lần đầu ra mắt, nên hãng sẽ áp dụng nhiều chính sách giá phù hợp để có thể cạnh tranh với các mẫu xe khác trên thị trường thuộc phân  khúc A, B, C và D. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin rò rỉ từ hãng thì so với dòng Lux cao cấp, chắc chắn giá của Pre sẽ thấp hơn, còn so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường thì xe cũng rẻ hơn khoảng 20-30%. Và để hỗ trợ làm nên các sản phẩm có kiểu dáng và đường nét sang trong này, các tên quen thuộc được hãng công bố như là  Ital Design, Torino Design, h. Với những cái tên, chắc chắn người tiêu dùng có thể an tâm về một mẫu xe Việt đạt tiêu chuẩn như mong đơi, vì đây đều là chuyên gia đi đầu trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bằng việc khơi nguồn của những ý tưởng sáng tạo khi cho ra đời những dòng xe hiện đại, đẳng cấp. Không chỉ được hãng Vinfast chú trọng về kiểu dáng, mà chất lượng của sản phẩm cũng được hãng chú ý khi mà áp dụng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế để có thể sản xuất ra các mẫu ô tô mới này.

Trên đây là một số thông tin được rò rỉ về mẫu xe mới này của Vinfast. Với những chia sẻ này thì người dân Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm chờ đợi những mẫu xe đẳng cấp mang thương Việt.

Chưa có câu trả lời nào