Bentley Continental GT 2018 vừa về tới Việt Nam với giá hơn 25 tỷ đồng

Mới đây  hình ảnh về chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT 2018 đã xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc siêu xe này đã có chủ nhân. Siêu xe này gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài bóng bẩy sang trọng với ngoại thất màu xanh dương và một số chi tiết mạ crôm bóng loáng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu cụ thể về chiếc siêu xe này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Ngoại thất bóng bẩy, đằng cấp

Bentley Continental GT 2018 không chỉ vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của mình mà, ở phiên bản mới này , hãng đã tạo thêm một số đường gân ở phía ngoài xe để tăng thêm nét mạnh mẽ cho xe. Những đường gân này đã từng thấy trên mẫu concept EXP 10 Speed 6 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015.  Thiết kế đèn pha của Bentayga có sự kết hợp với concept EXP, mặc dù vậy những thiết kế này lại được nhiều người đánh giá là rất giống cản trước của Continental thế hệ trước. Để tạo những nếp gấp sắc nét hơn, hãng đã phải sử dụng công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500 độ C cho thân nhôm, và so với người tiền nhiệm thì trọng lượng giảm 80 kg. Khung gầm không có điểm gì mới lạ, thiết kế tương tự trên chiếc Porsche Panamera. Ở phiên bản Bentley Continental GT 2018 , hãng đã cải thiện về sự phân bố trọng lượng bằng cách là mũi  xe thấp hơn, bánh trước được kéo dài lên 135mm về phía trước và động cơ được đẩy về gần cabin.

Bentley Continental GT 2018 có giá hơn 25 tỉ đồng về Việt Nam - ảnh 1

2.Nội thất sang trọng

Dựa theo yêu cầu của người dùng, hãng sẽ thiết kế nội thất phù hợp. Khi bước vào xe, điều đầu tiên mà bất cứ ai cũng cảm nhận được đó chính là sự sang trọng với ghế và bảng táp lô bọc da cao cấp, cùng với việc ốp gỗ veneer vân đẹp và các công tắc bằng kim loại bóng loáng, tất cả đã tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo. Hơn nữa, Bentley  đã minh chứng cho từng chi tiết trên chiếc siêu xe của mình đều được trang bị một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận khi mà để may ghế thủ công, hãng đã phải sử dụng những nghệ nhân có tay nghề cao, với những đường chỉ hình kim cương. Hệ thống âm thanh trung thực nhờ được trang bị âm thanh Naim 2.200 watt , khả năng chỉnh tiếng bass tốt hơn nhờ ghế trước được gắn chế độ Active Bass Transducers.

Bentley Continental GT 2018 có giá hơn 25 tỉ đồng về Việt Nam - ảnh 2

3.Động cơ mạnh mẽ

Bentley Continental GT 2018 được cung cấp sức mạnh nhờ khối động cơ W12 có dung tích 6.0 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và 900Nm cho mô men xoắn cực đại 900Nm. Thêm vào đó, Bentley Continental GT 2018 có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/giờ trong thời gian 3,7 giây nhờ vào sự kết hợp giữa động cơ và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, và đạt được tốc độ tối đa 333 km/giờ.

Theo lich dự kiến là vào tháng 10 năm 2018, Bentley sẽ giới thiệu siêu phẩm  Continental GT 2018 của mình tại Triển lãm ô tô Việt Nam, nhưng đến phút chót thì lại bị hoãn và chưa công bố thời gian sẽ diễn ra lại. Mặc dù, Bentley chưa công khai mức giá chính thức tại thị trường Việt Nam, những một số nguồn tin trước đó tiết lộ  giá khởi điểm là khoảng ,1 triệu USD, tương đương 25,6 tỉ đồng sẽ là hợp lý dành cho chiếc siêu xe này .

Chưa có câu trả lời nào