Vision - dòng xe dành cho giới trẻ

Thuộc phân khúc xe tay ga 30 triệu đồng, các dòng xe Vision được bảo hành chính hãng bởi Honda Việt Nam nhanh chóng chinh phục người dùng trẻ. Không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn thông minh và an toàn, phù hợp với giao thông Việt Nam

Phụ kiện xe máy Vision

Không thể phủ nhận thế mạnh phụ kiện xe máy của Honda Việt Nam cũng như tại thị trường Đông Nam Á. Từ lâu nhà sản xuất xe máy Nhật Bản luôn tập trung hoàn thiện động cơ xe máy cực bền, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng các phụ kiện căn bản có mức giá tiết kiệm nhất. Những chi tiết đó vẫn luôn được Honda Việt Nam phát triển trên dòng xe tay ga Vision. Tìm hiểu 3 chi tiết phụ kiện xe Vision xem có đủ để chinh phục bạn không?

  • Ổ khóa đa năng 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên không những tiện lợi mà còn tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.
  • Đường kính vành xe 14 inch và lốp không săm thích hợp các đoạn đường trong thành phố, di chuyển ổn định và linh hoạt cũng như tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong nội ô.
  • Sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.
  • Hộc đựng đồ dưới yên xe và phía trước xe được thiết kế rộng rãi, nó có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm nguyên đầu và 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Cũng như phần công tắc chân chống an toàn, động cơ sẽ ngừng hoạt động ngay khi hạ chân chống xuống và chỉ hoạt động khi gạt chân chống lên, giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động.

Giá phụ kiện xe máy Vision

Ngoài động cơ tay ga 110 phân khối tiên tiến, Vision còn được trang bị hệ thống phanh xe an toàn. Khi bạn phanh bánh sau, lập tức bánh trước sẽ kết hợp và phân bổ đều lực cản lên cả hai bánh xe. Việc này giúp hãm tốc dần đều và an toàn hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là thường xuyên bảo dưỡng phần phanh và thay nhớt thắng xe định kỳ.

Là dòng xe dành cho người trẻ, các phụ kiện Vision khác như mặt nạ xe máy Vision có giá khoảng 400,000đ đến dưới 500,000đ, nó không chỉ giúp xe của bạn trông thời trang hơn mà còn chống trầy xước hiệu quả.

Kính chiếu hậu Vision đặc biệt được thiết kế to hơn hẳn các dòng xe máy Honda. Nó có thiết kế thẩm mỹ phù hợp với thiết kế của cả xe, điều mà hiếm thấy ở các dòng xe máy trước đây của Honda. Người lái có thể dễ dàng quan sát phía sau sẽ dễ dàng trong khi nó không cản trở tay lái.

Tay dắt phần đuôi xe Vision có thiết kế tương tự dòng xe scooter SH lừng danh của Honda. Nó giúp xe máy của bạn trong hiện đại và dễ dàng dắt lên các dốc nhỏ cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi phía sau.

Dễ dàng mua phụ kiện xe máy Vision giá rẻ từ nhà cung cấp chính hãng bằng cách sử dụng mã khuyến mãi Honda Việt Nam liên tục được cập nhật và tổng hợp tại iprice Việt Nam. Cũng như sử dụng chức năng so sánh giá phụ kiện Vision và công cụ tìm kiếm từ khoá gợi ý hữu ích tại iprice.

Động cơ xe tay ga Honda thông minh

Mẫu xe tay ga Vision 110 phân khối được Honda Việt Nam giới thiệu vào đầu 2013 và nhanh chóng trở thành mẫu xe scooter bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Nó có thiết kế tương tự mẫu xe SH vốn rất được yêu thích trước đó. Giá xe Vision chỉ tầm 30 triệu đồng trong khi để mua được một chiếc xe SH bạn cần trên 60 triệu đồng.

  • Xe máy Vision 2017 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn với động cơ tay da 110cc 4 kỳ gồm 4 xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.
  • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop vừa ngắt tiếng máy nổ mỗi khi dừng chờ đèn đỏ vừa giúp tiết kiệm xăng cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, Honda còn áp dụng một số công nghệ thường thấy trong các dòng xe ô tô Honda cho các mẫu xe tay ga Vision 2017 giúp nó trở thành chiếc scooter thông minh và mạnh mẽ cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về xe ga Vision của Honda. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Chưa có câu trả lời nào