Bạn biết gì về chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15?

Xin chào các bạn, với những người mê xe Mô-tô phân khối lớn thì họ luôn muốn mình sở hữu một chiếc xe mô-tô không chỉ phục vụ cho nhu cầu hằng ngày để đi lại mà còn thoải mái sở thích mê tốc độ của mình. Trong những thời gian gần đây có rất nhiều dòng xe mô-tô phân khối lớn được sản xuất và ngày càng được cải tiến hơn. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15, hãy cùng mình khám phá các đặc điểm của dòng xe mô-tô này nhé.

1.Về giới thiệu chung về chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15:

-Chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu chuyên sản xuất về xe máy xe điện đó chính là hãng Yamaha, chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 được thiết kế phiên bản 2019 với dung tích là 150 ml. Sự ra đời của chiếc xe Yamaha YZF-R15 chắc chắn sẽ làm mưa làm bão trên thị trường xe mô-tô và không làm thất vọng lòng mong đợi của những người hâm mộ.

2.Về thiết kế của chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15:

Chiếc xe Yamaha YZF-R15 có thiết kế vô cùng hiện đại cá tính và mạnh mẽ vô cùng, chiếc xe Yamaha YZF-R15 có màu sắc đen kết hợp màu vàng như vậy càng làm cho xe hiện lên nổi bật hơn khi bạn đi ngoài đường. Chiếc  xe này được thiết kế với chiếc yên ngồi lái xe cao trên 80mm. Xe có điểm nhấn là bình xăng dung tích 11 lít và phần đuôi xe cao nhọn hướng lên trời. Phía trước xe được trang bị tấm kính để người lái xe sẽ dễ dàng lái xe hơn. Nhìn chung chiếc xe Yamaha YZF-R15 được thiết kế gần giống với các xe đua, thích hợp với những người có sở thích lái những chiếc xe đua.

3.Về động cơ của chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15:

-Chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 về cơ bản động cơ của xe được nâng cấp cao hơn so với những chiếc xe cùng dòng phiên bản trước đó. Xe mô-tô này sở hữu động cơ đơn xy-lanh, có hệ thống làm mát động cơ bằng chất lỏng cùng với đó là hệ thống SOHC và valve biến thiên chính xác. Chiếc xe mô-tô Yamaha YZFR15 có khả năng đạt công suất đầu ra tối đa 19 mã lực khoảng 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm khoảng 8.500 vòng/phút.

-Chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 có khả năng đạt vận tốc tối đa 135 km/h trên cao tốc, xe mô-tô này còn có thêm hệ thống 6 số đem lại cảm giác lái phấn khích.

-Khung gầm Deltabox và cánh tay trục bằng nhôm rất vững chắc. Lốp xe lớn giúp chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 bám đường tuyệt vời.

-Chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 được trang bị phanh đĩa 282 mm giúp xe khi di chuyển sẽ đảm bảo độ an toàn cho người điều khiển xe mô-tô.

Phần giới thiệu của mình về chiếc xe mô-tô Yamaha YZF-R15 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về dòng xe mô-tô này, giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng để trong việc mua xe mô-tô sao cho phù hợp với bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào