Honda nâng cấp CBR150R có những gì nổi bật?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xe máy phân khối lớn được sản xuất ra các thương hiệu xe như Suzuki, Yamaha, Honda,...Trong đó Honda nâng cấp CBR150R cũng có rất nhiều điều nổi bật so với các dòng xe cùng phân khối.Hãy cùng mình tìm hiểu về Honda CBR150R nhé.

 

1.Thông tin chung về Honda CBR150R:

Honda CBR150R là một chiếc motor thể thao, được thương hiệu uy tín thế giới về các loại xe máy sản xuất, được liên doanh sản xuất với Thái Lan, Indonesia.

2.Những gì được nâng cấp của Honda CBR150R:

-Về thiết kế màu sắc của xe Honda CBR150R có 4 phiên bản trước đó với các  màu sắc khác nhau, phù hợp từng sở thích mỗi người. Đến với bản nâng cấp CBR150R 2019 có thêm phiên bản Repsol với cách thiết kế màu sắc nổi trội hơn theo xu hướng xe đua.

 

 

-Về kính chắn gió trên xe Honda CBR150R 2019: So với phiên bản trước phiên bản sau có bản chắn gió cao hơn một chút.

-Về Cụm đồng hồ điện tử LCD: Honda CBR150R 2019 tiếp tục được bổ sung thêm đèn nền, dải đèn thuận lợi hơn trong quá trình điều khiển xe của người điều khiển phương tiện.

 

-Về hệ thống phanh đĩa: Honda CBR150R điều chỉnh lại một chút về kiểu dáng thiết kế nhìn cho chỉnh chu, sắc nét với nhiều họa tiết theo kiểu hoa văn.

-Về công suất sản sinh Honda CBR150R  là 17 mã lực;

-Về mô men xoắn cực đại 14,4 Nm, bộ hộp số côn tay 6 cấp, tha hồ chiều lòng những người mê tốc độ.

Như vậy, có thể thấy xe Honda CBR150R phiên bản 2019 này hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều tiến bộ, thu hút người dùng. Hi vọng những chia sẻ của tôi về xe Honda CBR150R là những thông tin bổ ích giúp ích cho bạn chọn việc chọn lựa mua xe hợp với cá tính bản thân nhé.

Chưa có câu trả lời nào