Mẫu xe 50cc không cần bằng đang sở hữu giá cực ổn

Bạn đang muốn tìm mua một mẫu xe máy kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với vóc người bé nhỏ và quan trọng là không cần bằng? Vào những tháng cuối năm 2018 này, các mẫu xe 50cc đang sở hữu giá cực hợp lí và mẫu mã đa dạng, dành riêng cho những người mua biết nắm bắt thời cơ.

Xe 50cc WK TTR50

Thiết kế của TTR 50 nghiêng nhiều về sự thể thao, cá tính với nước sơn và thiết kế góc cạnh nổi bật. Công suất đầu tư 3 mã lực cùng chiều cao chỉ 780mm, chiếc xe ga này đánh trúng vào thị hiếu và nhu cầu của những ai chưa có bằng lái, muốn tìm một mẫu xe an toàn, dễ sử dụng.

Xe 50cc Lexmoto Nano

Hiếm có một chiếc xe 50cc nào được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, kiểu dáng như Lexmoto Nano. Các điểm nhấn màu đỏ trên nền đen giúp làm nổi bật vẻ ngoài tối giản, phong cách nhưng cũng không kém phần gọn gàng. Xe tay ga này đáp ứng mọi tiêu chuẩn khí thải Euro4, có tích hợp cốp dưới yên xe và đèn LED chiếu sáng, là một sản phẩm thân thiện với cả người dùng lẫn môi trường.

Xe 50cc Gilera Runner 50

Runner là mẫu xe chạy nhanh nhất của thương hiệu Gilera tính từ thời điểm ra mắt là năm 1997. Gilera Runner sở hữu mức giá khá đắt đỏ, hơn các mẫu xe 50cc khác nhưng thay vào đó lại có công suất cao cùng thiết kế ăn điểm. Chiều cao khoảng 810 mm cũng khá phù hợp với học sinh, sinh viên – những đối tượng chưa có bằng lái muốn tìm mua xe 50cc để tiện đi lại, học hành.

Mẫu xe 50cc không chỉ phù hợp cho học sinh, sinh viên mà còn được các chị em phụ nữ thích kiểu dáng nhỏ gọn ưa thích. Hi vọng rằng với những mẫu xe vừa tham khảo được ở trên, bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý nhất cho mình!

 

Chưa có câu trả lời nào