3 mẫu xe nhập khẩu không thể bỏ qua tại Việt Nam

 

Ôtô nhập khẩu đang là nhóm xe đáng chú ý trên thị trường Việt Nam. Chỉ tính riêng trong tháng 8 và tháng 9 đã có khoảng 15 mẫu xe mới được giới thiệu tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu top 3 mẫu xe  nhập khẩu được nhiều người tìm mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé

1, Ford Explore

Lô hàng Ford Explore đầu tiên trong năm 2018 về các đại lý trên toàn quốc hồi đầu tháng 9, số lượng khoảng 100 chiếc. Mẫu xe này tiếp tục nhập khẩu từ thị trường My ,nhưng có một số thay đổi như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, cản trước, mâm xe.

Ford Explore Limited 2018 trang bị động cơ tăng áp 4 xy lanh 2.3L EcoBoost, công suất 269 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 3000 vòng/phút. Xe có hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. 

 

2. Ford Everest

Ford Everest thế hệ thứ 3 có nhiều điểm mạnh, ra mắt lần đâu tiên tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm oto Việt Nam cuối 2015.  Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của xe có thêm nâng cấp một số thay đổi về ngoại hình, tính năng nhưng đáng chú ý là động cơ và hộp số mới 

Cả 3 phiên bản Ford Everest đã công bố sửu dụng động cơ 4 xy lanh 2.0L nhưng ra sức mạnh khác nhau. Bản cao cấp nhất có công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, trong khi đó 2 bản còn lại có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

 

3.Toyota Rush

Toyota Rush là sự kết hợp giữa hai kiểu dáng crossover và MPV. Xe là đối thủ trực diện của Mitsubushi Xpander nhưng giá bán niêm yết cao hơn. 

Xe có 7 chố nhồi, nhập khẩu từ thị trường Indonesia và được hưởng thuế nhập khẩu 0%. Bên cạnh đó, xe có động cơ 4 xy lanh 1.5 L, cho công suất  102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm, hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu sau.

Trên đây là 3 top xe oto hot nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu câu sử dụng của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào