Điểm danh 5 mẫu xe số “rẻ - bền – đẹp” không thể bỏ lỡ

Chỉ với số tiền dưới 20 triệu đồng, bạn đã có thể mua một chiếc xe số bền bỉ mà không kém phần thời trang và cá tính. Dưới đây là 5 mẫu xe số có giá dưới 20 triệu đồng được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Honda Wave Alpha 110

Đầu tiên phải kể đến Honda Wave Alpha 110 duy trì vị thế dẫn đầu ở phân khúc xe số giá rẻ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.Wave Alpha 110 được tập trung cải tiến công suất và mô-men xoắn động cơ giúp xe vận hành khỏe hơn.

Ngoài ra dòng xe Wave anpha 2018  phiên bản mới với điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe. Theo số liệu nghiên cứu của Honda, dù được nâng cấp lên 110 phân khối nhưng nhờ một số điều chỉnh động cơ như sử dụng xi-lanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng,... khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Wave Alpha 110 khá tốt khi tiết kiệm hơn 10% so với bản 100 cc.

2.Yamaha Sirius

Yamaha Sirius là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, cá tính phù hợp với giới trẻ đặc biệt là những bạn có kinh tế còn khó khăn hoặc sinh viên mới ra trường.Điểm mạnh không thể không kể đến của Sirius đó là động cơ khá mạnh mẽ so với các đối thủ trong phân khúc.Bên cạnh đó, xe có thêm phiên bản phun xăng điện tử Fi giúp tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Màu sắc của dòng xe máy này cũng rất đa dạng với đầy đủ các màu : đỏ, trắng, cam , tím, đen.

Về tổng thể, xe mang thiết kế đơn giản , ngoài ra xe được trang bị bộ tem đậm chất thể thao. Yamaha Sirius  được bán ra với 6 phiên bản, 3 phiên bản dùng chế hòa khí và 3 phiên bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

3.Honda Blade

Mặc dù ở phân khúc xe số giá rẻ nhưng Honda Blade được thiết kế khá thời trang và cá tính chứ không hề “rẻ tiền”.Honda Blade vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét”  thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế mang đậm chất thể thao cá tính rất phù hợp với bạn trẻ năng động.Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu trong vận hành, Blade sử dụng động cơ 4 kỳ 110 phân khối, xe được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số. Điểm nổi bật của dòng xe Honda Blade này là mặt đồng hồ được thiết kế rộng, rõ ràng, và dễ quan sát, thiết kế bên tay trái là nút công tắc chuyển đổi để chế độ chiếu sang với đèn xi-nhan và nút bấm còi.

Ngoài ra, Honda Blade còn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả.

4.SYM Galaxy SR

Galaxy 115 được thiết kế với ngoại hình mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt.Thiết kế mới của Galaxy SR là một chiến lược, cùng kiểu dáng nhưng giá rẻ hơn, đánh đúng tâm lý người Việt thích đẹp, sang mà rẻ và chất lượng.Động cơ 4 thì 115 phân khối đời mới, buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hóa các đặc tính: mã lực mạnh, gia tốc tốt và tiết kiệm xăng.

5.SYM Elegant

Elegant là mẫu xe số giá rẻ của SYM Việt Nam, tuy là giá rẻ những Elegant vẫn được thiết kế khá ấn tượng với phong cách trẻ trung, thời trang và năng động.SYM Elegant được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi (nhất là học sinh, sinh viên) và công năng sử dụng với mức giá rẻ hơn so với các đối thủ.Động cơ 100 phân khối, bộ chế hòa khí áp dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, gia tốc nhẹ.

Đặc biệt với Elegant II 100 rất tiết kiệm xăng, có thể chạy 100km với 1,7l đã được Trung tâm kĩ thuật đo lường chất lượng kiểm định

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe theo đủ tiêu chí “ rẻ - bền – đẹp”. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có sự lựa chọn thông minh để “ ẵm “ một em xe đúng như yêu cầu của mình.

Chưa có câu trả lời nào