Bán tải Ranger Raptor cao cấp sẽ về Việt Nam trong thời gian tới

Theo dự kiến, vào cuối tháng 10 tại TP.HCM mẫu xe bán tải cao cấp Ranger Raptor sẽ chính thức có mặt tại triển lãm VietNam Motor Show 2018.

Raptor được phát triển trên nền của mẫu xe bán tải Ranger đang bán chạy nhất tại phân khúc thị trường Việt Nam. Nhưng nếu so với Ranger thì phiên bản ày lại ở trên một bậc về khả năng off-road và công nghệ.

Kích thước và các trang bị đi kèm

So với Ranger, kích thước của Raptor được mở rộng đáng kể. Cụ thể, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.398 x 2.180 x 1.873 mm, khoảng sáng gầm 283 mm.

Hãng xe Mỹ đã tiến hành gia cố hệ thống khung gầm cho Raptor để tăng khả năng bất chấp địa hình. Song song với việc mở rộng kích thước, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc thích ứng Fox Racing Shox, hệ thống treo sau liên kết đa điểm với lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa trước và sau đường kính 332 mm.

Động cơ

Ranger Raptor được trang bị khối động cơ diesel Bi-turbo tăng áp kép với dung tích 2.0 lít, cho công suất cực đại 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 50 Nm.

Đi kèm đó là hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tương tự mẫu bán tải đàn anh F-150 Raptor. Ranger Raptor được trang bị hệ thống quản lý đa địa hình TMS có 6 chế độ lái khác nhau cho tính năng lái vượt trội. Chế độ Normal và Sport áp dụng khi vận hành trên đường trường, chế độ off-road cho địa hình khắc nghiệt như cỏ, sỏi, tuyết, bùn, cát, đá và Baja.

Xe cũng được trang bị các trang bị an toàn hiện đại như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát tải trọng thích ứng.

Nội thất

Trong nội thất, Vô-lăng được bọc da tích hợp lẫy chuyển số và trang trí bằng các đường chỉ khâu màu xanh. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ camera lùi.

Hiện tại, một số đại lý ô tô Ford cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng Ranger Raptor và dự kiến trong đầu năm sau sẽ được giao. Ước tính mức giá bán lẻ vào khoảng 1,3 tỷ đồng. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào