Honda Lead choáng với sự ra đời của Yamaha Grand Filano Hybrid

Càng ngày các hãng xe đều đua nhau tung ra những sản phẩm mới đấp ứng các tiêu chí của người tiêu dùng như thiết kế đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo,... Và không đâu xa, mới đây nhất hãng xe Yamaha đã cho ra mắt xe ga mới 2018 siêu hiện đại khiến Honda Lead choáng váng. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com nhé.


Thật đặc biệt khi Yamaha đã âm thầm công bố xe Grand Filano Hybrid, một mẫu xe ga hybrid (động cơ lai xăng + điện) đầu tiên của hãng ở Thái Lan. Mẫu xe tay ga này được thiết kế độc đáo với kiểu dáng thanh lịch, sang chảnh, hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phía trước xe có hộc nhỏ có thể đựng chai nước hoặc điện thoại di động. Chiều khóa xe đa năng có thể tích hợp với mở khóa cổ, mở và đóng yên, bật nắp bình xăng ở phía trước. Có một chút thay đổi đèn chiếu sáng so với trước đây, đèn xi-nhan vẫn là loại halogen nhưng đèn pha chuyển sang dạng LED nên nhìn xe cao cấp hơn các mẫu xe tay ga khác. Cốp xe khá rộng với diện tích lớn nên rất tiện lợi khi để đồ.

Đã vậy, động cơ xe Blue Core 125cc của xe đã loại bỏ các thành phần không cần thiết giúp trọng lượng xe nhẹ hơn. Xe có chỉ số tốc độ nhanh, lái mượt mà, êm ái, dễ điều khiển và giảm rung lắc ngay cả với người mới lái. Cùng công nghệ Blue Core, xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời cùng hệ thống động cơ điện, giúp cho xe ga mới của Yamaha trở nên rất kinh tế, tiết kiệm xăng và thân thiết với môi trường hơn. Yên ngồi khá rộng và thoải mái nên luôn đem lại cảm giác dịu êm dù cho bạn có đi cả một chuyến hành trình dài.


Ngoài ra, Yamaha Grand Filano Hybrid còn là mẫu xe ga tự động rất dễ điều khiển nên phù hợp với mọi người. Cùng với đó là cụm đồng hồ xe hiện đại với màn hình TFT bốn màu. Đâu chỉ có vậy, mẫu xe này còn hiển thị cả các thông tin cần thiết như chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tiêu hao pin trung bình và cảnh báo của động cơ điện. Khi mà xe chạy động cơ điện thì màn hình xe sẽ hiển thị đèn flash. Và có ổ sạc loại 12V giúp nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử nhỏ như smartphone rất hữu ích.


Và một điều gây choáng với các đối thủ ở chỗ, nếu như Honda rục rịch, dọn đường trước cho sự ra đời của xe ga dạng lai như PCX Hybrid thì Yamaha đã tung ra Grand Filano Hybrid hết sức đường đột.

Thật là một đối thủ đáng gờm với Honda Lead phải không nào? Vậy nên, với dòng xe tay ga độc đáo này bạn có thể cho vào danh sách "dế yêu" của mình đấy.

Chưa có câu trả lời nào