Toyota Vios 2018: mẫu xe dành cho mọi gia đình

Toyota là thương hiệu xe vốn đã rất được lòng người dùng Việt, đặc biệt là mẫu Toyota Vios vẫn đủ sức thu hút thu phục cả những khách hàng khó tính nhất. Tiếp nối thành công của Toyota Vios phiên bản trước, năm nay hãng quyết định nâng cấp Vios 2018 với những tính năng mới, thiết kế phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe Việt.

Về ngoại thất

Vốn mang ngoại hình nhỏ gọn, phiên bản Vios 2018 cũng khá vừa tầm giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong khu vực nội thành. Đầu xe bo tròn được tạo từ hai thanh ngang sáng bóng bắt mắt, cụm đèn kề ngay dưới thanh ngang trông hài hòa, phía dưới là lưới tản nhiệt lớn hầm hố.

Thân xe gồm các đường gập song song kéo liền từ đầu đến đuôi xe khiến xe trông cứng cáp, khỏe khoắn hơn.

Đuôi xe được thiết kế rộng hơn phiên bản tiền nhiệm, cụm đèn cùng dáng với độ gấp của xe cùng đèn báo phanh cao thuận tiện cho người phía sau quan sát.

Về nội thất

Khoang nội thất của Vios 2018 được cho là khá thoáng, ghế ngồi thoải mái và không gian để chân rộng rãi. Hơn nữa, ghế ngồi của xe được bọc da sang trọng, cùng màu với táp lô xe khiến cho xe trông đẹp mắt từ ngoài vào trong.

Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, tích hợp nhiều nút bấm thuận tiện cho người lái, chính giữa là logo Toyota mạ bạc ấn tượng. Cụm 3 đồng hồ đều được mạ viền crome, hiển thị đầy đủ thông tin khi sử dụng cho người lái.

Thêm một điểm cộng cho Vios 2018 là khoang hành lý khá rộng rãi, chứa đồ thoải mái cho các buổi du lịch cuối tuần.

Về tiện nghi

Toyota đã trang bị cho Vios 2018 các thiết bị giải trí công nghệ cao như Bluetooth, FM, đầu đĩa… cùng dàn âm thanh 6 loa mang đến trải nghiệm tối ưu cho hành khách.

Về chế độ vận hành

Vios 2018 đã có sức mạnh vượt trội so với chiếc xe tiền nhiệm khi sở hữu động cơ bền bỉ 2NR-FE 1.5L công suất 7 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm cho tốc độ cao lý tưởng trên đường cao tốc. Xe còn được trang bị hộp số 5 cấp cho người lái cảm giác chủ động, xe lướt đi êm ái, không có cảm giác gợn. Ngoài ra, Vios 2018 còn giữ được mức tiêu hao nhiên liệu thấp, là ưu điểm để người dùng cân nhắc.

Về độ an toàn

Hệ thống an toàn đạt chuẩn của Toyota Vios 2018 gồm có hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bố lực phanh điện EBD, chống bó cứng phanh ABS và thệ thống chống trộm hiện đại.

Nhìn chung, đây là mẫu xe giá vừa phải, dễ tiếp cận đến phần đông người dùng Việt bởi kiểu dáng hiện đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao của mẫu xe Nhật Bản là những ưu điểm mà người dùng lựa chọn. Toyota Vios 2018 xứng đáng là mẫu xe “quốc dân” năm nay.

Chưa có câu trả lời nào