Xe đạp địa hình giá rẻ - Nên hay không nên mua?

Đâu chỉ mỗi người yêu thích thể thao mới bị thu hút bởi xe đạp địa hình. Dòng xe này hút máy người nhìn mà không phân biệt thế hệ. Bởi không chỉ đẹp bởi mẫu mã mà còn giúp rèn luyện sức khỏe rất tốt. Thế nhưng với dòng xe này thì giá cũng là một phần băn khoăn của nhiều người. Trên thị trường hiện nay đang rao bán những xe đạp địa hình nhưng giá khá sốc. Vậy câu hỏi đặt ra là “ Bạn nên hay không nên mua xe đạp địa hình giá rẻ?” Để giúp bạn hiểu rõ hơn hãy tìm hiểu cùng vatgia.com.

1, Về độ an toàn: Với bất cứ dòng xe nào cũng vậy không riêng gì xe đạp địa hình thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Để biết về độ an toàn của xe thì bạn nên tìm hiểu rõ nhà sản xuất, phụ tùng xe, cấu tạo của xe để có thể biết về chất lượng của xe. Nhưng đối với xe giá rẻ thì có rất ít thông tin về sản phẩm vì thế không thể biết được chất lượng của xe. Và thông thường xe đạp địa hình giá rẻ thì phụ tùng của xe cũng “rẻ” nên độ an toàn trong qua trình sử dụng khá thấp.

2, Về độ chắc chắn, bền lâu: Đối với xe đạp địa hình giá rẻ thì độ bền không cao, xe không toát lên vẻ mạnh mẽ vốn có của dòng xe. Đặc biệt là khung xe thường là phần không chắc chắn nhất. Nếu là xe chính hãng thì khung xe sẽ làm từ cacbon – titan mang đến độ chắc chắn, chống chịu được độ va đập mạnh. Còn xe giá rẻ sẽ được làm từ khung thép và mạ sơn mỏng nên dễ bị méo, không bền, không chắc chắn.

3, Về thẩm mĩ: Xe chính hãng sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có còn xe giá rẻ mẫu mã đa dạng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn nhanh chóng bị bong tróc, độ hỏng hóc nhanh cũng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mĩ của xe.

Dòng xe đạp địa hình giá rẻ với chi phí thấp, mẫu mã phong phú tiết kiệm được nguồn chi nhưng trên hết bạn nên chọn lựa dòng xe chính hãng đảm bảo chất lượng.

 

Chưa có câu trả lời nào