Có nên mua xe đạp điện gấp pin Lithium hay không?

Được trưng bày tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, xe đạp điện gấp pin Lithium (Beauty Fashion No2) là dòng xe mới xuất hiện gần đây trên thị trường xe Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Lithium có đáng để mua hay không?

Nhìn vào tổng thể, mẫu xe này có thiết kế khá độc đáo và bắt mắt, khá hấp dẫn những bạn trẻ ưa sự mới mẻ.  Xe đạp điện Lithium phù hợp cho đa dạng lứa tuổi từ trẻ em tới người cao tuổi bởi thiết kế khá nhỏ gọn của nó, chỉ tương đương một chiếc xe đạp nhỏ. Điều này đáp ứng khá tốt nhu cầu đi lại trong không gian đông đúc của các đường phố hiện nay.

Đặc biệt, bạn còn có thể chở thêm người nữa nhờ vào thiết kế 2 yên trước – sau kèm lớp đệm dày dặn có thể ngồi thoải mái. Xe cũng được trang bị thêm một điểm tựa nhỏ ở cuối yên, rất thích hợp cho việc đèo các em nhỏ.

Xét về mặt trang bị, so với các dòng xe điện trên thị trường hiện nay, cả bánh trước và bánh sau của dòng xe này còn được trang bị thêm phanh đĩa khá tiện lợi và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, giảm xóc trước được cung cấp có tác dụng hạn chế độ rung khi di chuyển, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tốc độ trung bình của xe là 30-32 km/h, xe có thể chạy được tối đa quãng đường 40-45 km nếu được sạc pin đầy. Bánh xe có thiết kế khá nhỏ, và động cơ chạy bằng pin Lithium 48V-10A, được sạc đầy trong khoảng 4-6h. Dù thế, dòng xe này vẫn được trang bị thêm khóa thông minh để giúp người sử dụng không cần chìa khóa cũng có thể dễ dàng mở/khóa xe.

Với một chiếc xe đạp chạy bằng pin, dòng xe này gây ấn tượng cho người dùng khi nó còn được trang bị thêm giá sạc điện thoại qua cổng USB có sẵn trên xe. Bên cạnh đó, tương tự như những chiếc xe ga hiện đại, ở dòng xe điện này, khóa thông minh cũng được tích hợp tính năng chống trộm, tìm xe từ xa.

Tuy nhiên, điểm làm nên sự hấp dẫn và đặc biệt cho mẫu xe này chính là khả năng gấp gọn lại, giúp bạn dễ dàng mang theo tới bất cứ đâu, thậm chí là cốp ô tô, phòng làm việc.

Xe đang được bán với giá 12.5 triệu VNĐ trên thị trường.

Với một chiếc xe đạp điện với mức giá không quá đắt, xe đạp điện gấp pin Lithium có khá nhiều tính năng nổi bật và đáp ứng được nhu cầu cho khá nhiều lứa tuổi. Hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc xe này để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nó mang lại nào.

Chưa có câu trả lời nào