Toyota Wigo mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota đã có mặt tại Việt Nam

 

Các đại lý Toyota tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo và dự kiến sẽ bắt đầu mở bán sau khoảng 3 - 4 tháng nữa.

Tham gia triển lãm ô tô Việt Nam  vào tháng 8/2017, mẫu xe mini Toyota Wigo nhận được rất nhiều quan tâm của người tiêu dung Việt Nam khi có thiết kế nhỏ nhắn bắt mắt, có giá bán 300 triệu tại Thái Lan.

Theo tìm hiểu của Cartimes, một số đại lý xe Toyota tại Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt trước mẫu xe này và công bố giá tạm tính 2 phiên bản số tự sàn và số tự động lần lượt là 360 triệu và 390 triệu đồng. Cùng với đó, mẫu xe này có thể về Việt Nam vào khoảng tháng 9 - 10 năm nay.

Như vậy, hiện giá tạm tính của mẫu xe này đã cao hơn so với dự đoán từ 60 - 90 triệu đồng. Được biết, giá bán 300 triệu được dành cho phiên bản động cơ 1.0L, nhưng rất có thể phiên bản nhập khẩu về Việt Nam sẽ là phiên bản động cơ 1.2L.

Nằm chung phân khúc với Kia Morning và Hyundai Grand i10, Toyota Wigo có vẻ ngoài khá bắt mắt. Xe có thiết kế khá thể thao với phần đầu xe khá góc cạnh, ngoài ra đèn pha được trang bị projector tích hợp đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi nhan. Đặc biệt, chức năng sấy gương là trang bị khác biệt so với phần còn lại của phân khúc xe cỡ nhỏ.

Ở phía bên hông, phía dưới gương chiếu hậu còn có thêm 1 đường dập nổi sát cửa sổ và kéo dài về cuối xe giúp chiếc xe nổi bật hơn. Chưa hết, Toyota Wigo được trang bị la zăng 14 inch khá thể thao. Ở phía sau xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED đi kèm đèn phanh treo cao ở cánh gió.

Phiên bản 1.2L của Toyota Wigo là động cơ 3NR-VE 1.2L Dual VVT-i cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm với 2 phiên bản số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp. Về trang bị, mẫu xe này trang bị đơn giản chỉ với ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh cơ và trang bị an toàn bao gồm phanh ABS, 2 túi khí, 4 cảm biến lùi.

 

Chưa có câu trả lời nào