4 loại xe cạnh tranh gắt gao với Chevrolet Trainlazer

Với người yêu dùng các hãng xe ô tô tại Việt Nam thì họ luôn đặt sự tin yêu cho một số hãng nhất định. Vậy mẫu xe mới ra Chevrolet Trainlazer sẽ phải vượt qua những đối thủ nào trên đường đua này, chúng ta cùng điểm qua nhé.

1.SUV 7 chỗ Toyota Fotuner

Đây chính là dòng xe yêu thích của các gia đình hoặc người làm dịch vụ, kinh doanh. Năm 2016 đánh dấu cho sự trở lại ngoại mục của Toyota khi dòng xe được tung ra nhận nhiều phản hồi tích cực. Những tiện ích bên trong xe từ màn hình 7 inch cảm ứng dến dàn âm thanh 6 loa, các cổng kết nối USB, AUX hay Bluetooth đều ghi điểm mạnh. Chưa kể định vị GPS, cửa sổ trời hay phanh tay điện tử cũng ghi điểm tuyệt đối. Bạn có thể chọn động cơ diesel hay xăng đều được. Các gói của hệ thống an toàn kèm theo cũng vô cùng hoàn hảo, từ camera lùi, túi khí, hay hệ thống cân bằng điện tử VSC đều đạt chuẩn.

Giá mẫu xe khoảng 981 – 1 tỷ 308 triệu đồng.

2.Hyundai SantaFe

Với hơn 10 năm từ khi bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đến nay Hyundai đã có một chỗ đứng vững chắc và nhất định trong lòng người tiêu dùng. Mẫu Hyundai SantaFe với ống xả kép, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED và bộ la- zăng chính là những điểm thay đổi nổi bật

Ngoài ra các thiết bị phục vụ giải trí cùng tiện ích như âm thanh 6 loa, cửa sổ trời hay chìa khóa thông minh cũng đem đến cho người dùng sự hài lòng cao.

Động cơ bạn có thể chọn xăng hoặc diesel với hộp số tự động 6 cấp và 3 ché độ lái. Thiết bị an toàn như hộ trợ xuống dốc, chống trượt hay chống bó phanh cứng cũng được lắp đặt cầu kì và cẩn thận.

3.Ford Everest

Công hệ hiện đại cùng động cơ TDCi 3.2L chính là những điều mà chiếc xe này mang đến cho người dùng. Hỗ trợ lái hoặc các thiết bị an toàn đều được trang bị tân tiến nhất, mang đến cho người dùng cảm giác của kỉ nguyên 4.0 khi ngồi lái xe. Chưa hết khoang chứa đồ cũng cực rộng nhờ vào việc các hàng ghế có thể điều chỉnh linh hoạt.

Hệ thống chống ồn, điểu khiển giải trí, tất cả những thiết bị thông minh đều được trang bị trong nhờ SYNC2.

4.Isuzu Mu-X

Đối thủ đến từ xứ sở hoa anh đào cũng là một mẫu xe sừng sỏ. Dù đến với Việt Nam muộn hơn 3 mẫu trên nhưng Isuzu Mu-X vẫn khá ăn khách với không gian nội thất tiện nghi, điều hòa tự động, đồng hồ thông minh, vô-lăng đa chức năng. Hệ thống giải trí cũng vô cùng tân tiến với DVD Media Solutions cảm ứng 7 inch và 8 loa.

Bạn có thể chọn giữa hôp số và động cơ đều mang đến cho bạn những điều ấn tượng. Chưa kể mặt an toàn cả xe cũng được chú trọng mạnh mẽ với phanh hỗ trợ, camera hậu và hệ thống điều chỉnh độ bám đường.

Cả 4 mẫu xe mỗi mẫu đều có điểm mạnh riêng, bạn có thể tùy nhu cầu của mình mà chọn ra mẫu xe phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào