Ông hoàng Toyota Fortuner 2018 và tân binh Peugeot 5008 2018

Bạn có nghĩ ông hoàng Toyota Fortuner 2018 sẽ lung lay trước tân binh Peugeot 5008 2018? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra đáp án phù hợp nhé!

Toyota Fortuner 2018 đang là thế hệ xe mới của dòng SUV tại Việt Nam, cái tên Fortuner thì không quá xa lạ nhưng Peugeot 5008 thì lại là cái tên hoàn toàn mới với khách hàng Việt Nam.

Về kích thước, Toyota Fortuner lớn hơn tân binh 5008 chiều dài là 125mm và cao hơn 180mm.

Về thiết kế, hai dòng xe này có hai thiết kế hoàn toàn khác nhau. Toyota gần như thiên về mẫu xe thể thao, hiện đại, thực dụng còn Peugeot 5008 lại mang vẻ lãng mạn đúng chất Pháp.

Ở đầu xe, Fortuner cho người dùng cảm nhân được sự góc cạnh với thiết kế lưới tản nhiệt 3 nan to hình thang, viền mạ crom sang trọng. Trong khi đó, Peugeot 5008 mang trên mình chất SUV lịch lãm và mềm mại.

Fortuner sử dụng bóng xenon đèn pha khá tròn, nối liền với lưới tản nhiệt  có thể sánh ngang với công nghệ full LED của tân binh Peugeot 5008. Mặc dù ở cả 2 dòng xe này đều có sẵn đèn sương mù nhưng 5008 vẫn sắc sảo hơn vì đường viền crom của xe rất mảnh còn Fortuner thì khá to và đậm.

Về thân xe, Toyota có những đường gân nổi , ở giữa lõm vào tạo nên vẻ đặc trưng cho xe nhưng tân binh 5008 lại được tạo hình thân phông trên xẹp dưới trông bắt mắt hơn. Một đặc điểm chung của 2 dòng xe này là đều dùng la-zăng 18 inch đa chấu cung gương chiếu hậu chỉnh gập điện mạ crom.

Về đuôi xe, đuôi xe cuả Fortuner khá nhàm chán thì 5008 lại mang đến vẻ gọn gàng, mềm mại cho người dùng. Đèn hậu của Fortuner sử dụng là đèn Led còn Peugoet lại dùng đèn dạng móng vuốt sư tử truyền thống.

Về nội thất, Toyota Fortuner thiên về thể thao, thể hiện sự cứng cáp nhưng Peugeot 5008 mang sự thanh lịch, quyến rũ của thiết kế i-Cockpit. Ghế ngồi bên trong của cả 2 mẫu đều sử dụng ghế ngồi bọc da, chỗ để chân rộng rãi nhưng tân binh thì vẫn khó có thể bằng ông hoàng về điều này. Đồng thời, vô lăng của hai sản phẩm này đều là vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều tính năng nhưng tân binh thì lại hơn ông hoàng ở chỗ có thể chỉnh 4 hướng và diều khiển bằng giọng nói.

 

 Về tiện nghi, có lẽ tân binh phong phú và da dạng hơn ông hoàng rất nhiều như sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối wifi, loa, Apple Carplay,..

Về vận hành, hai xe này có sức mạnh tương nhau.

Về độ an toàn, Peugeot 5008 đã áp đảo đối thủ khi được nâng cấp hệ thống an toàn và mạnh mẽ hơn với nhiều tính năng mới như cảnh báo điểm mù, giới hạn tốc độ,..

Về giá bán, giá của hai xe đều khá cao trên 1,3 tỉ đồng. Tuy nhiên, Fortuner với với phiên bản cao cấp nhất hơn 5008 là 91 triệu đồng.

Hy vọng với bài viết trên bạn đã đưa ra thông tin hữu ích cho bạn về hai dòng xe Toyota Fortuner 2018 và Pegoet 5008. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào