Nissan Terra có điểm gì đặc biệt?

Được biết đến như là đứa con cưng được Nissan đầu tư để canh tranh với Toyota nên khi vừa mới ra mắt chiếc SUV trên đã thu hút sự chú ý lớn từ các khách hàng cũng như giới chơi xe. Ngoài mẫu đã được ra mắt ở thị trường Trung Quốc thì mẫu được chào sân tai Philippines cũng không quá khác biệt. Chúng ta cũng nhìn qua mẫu xe này nhé.

Thiết kế bên ngoài

Bộ đèn LED Boomerang cùng tản nhiệt V-Motion cỡ đại chính là điểm thu hút đầu tiên của chiếc xe này. Còn đuôi xe được trang trí đèn hậu to bản cùng thanh ngang mạ crôm.

Nội thất

Phía trong được trang bị bảng đồng hồ đặc trưng cùng vô lăng chữ V, ghế lái chỉnh điện, ghế trước Zero Gravity, điều hòa tự động.

Công nghệ

Cảm biến lùi, camera lùi cùng hệ thống quan sát 360 độ. Chưa kể xe còn có các trang bị an toàn như hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh chống bó cứng,…

Động cơ

Khối động cơ tăng áp YD25DDTi 2.5L chính là động cơ được trang bị cho Nissan Terra, mã lực 187 cùng mô-men đạt xoắn đến 450 Nm.

Sau khi tìm hiểu qua về Nissan Terra bạn có muốn sở hữu ngay anh chàng mới ra lò này không? Hãy cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé. Cảm ơn đã đón đọc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào