Huyndai nâng cấp i20, cạnh tranh Toyota Yaris

Sở hữu nhiều nâng cấp hiện đại, chiếc i20 thế hệ mới được coi là một đại diện cho sự tham vọng tăng trưởng của Huyndai tạo thị trường châu Âu.

Thuộc dòng xe hạng B, Huyndai i20 được ra mắt từ những năm 2008. Ch tới này, hãng đã chính thức đưa tới khác hàng phiên bản nâng cấp của một chiếc i20. Ở phiên bản này, i20 được Huyndai giới thiệu gồm 3 cửa, hatchback 5 cửa và Active. Những cải tiến khác của xe cũng tùy thuộc theo điều này mà tạo nên những sự khác biệt giữa các biến thể.

Đèn pha của phiên bản này được tích hợp với dải đèn LED ở phía dưới, cùng với đó là lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách đặc trưng truyền thống của hãng sản xuất có tên gọi “cascading”.

Phía sau xe, cụm đèn hậu được tân trang lại một cách mới mẻ. Vị trí gắn biển số xe đã được dâng cao lên ở  vị trí chính giữa cửa thứ 5. Đặc biệt, hệ thống cản trước và cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, giúp cho dáng đứng của chiếc xe đậm tính đĩnh đạc. Mâm xe ấn tượng với kích thước 15 hoặc 16 inch tùy chọn. Với 3 màu sơn mới củ xe chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn thích hợp nhất.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào